program UCLN;
uses crt;
var a,b:integer;
begin
clrscr;
write('Nhap a: '); readln(a);
write('Nhap b: '); readln(b);
while a<>b do
if a>b then a:=a-b else b:=b-a;
write('UCLN = ',a);
readln;
end.
program phuongt;uses crt; var a, b: integer;begin clrscr; write('Nhap a = '); readln(a); write('Nhap b = '); readln(b); while a<>b do begin if a>b then a:=a-b else b:=b-a; end; write('USCLN = ', a); readlnend.
Giúp tớ với , thanks you ❤️❤️❤️
Indirect speech Giúp e với , vote 5 sao ngay ạ
Thực trạng hiện nay của Ải Chi Lăng. ít nhất 8 ý
làm một bài thơ 4 chữ nha! 2 đến 3 khổ nha !
Xác định hàm ý của câu Phải biết hóa thân cho dáng hình xứ sở (Trích Đất Nước - Nguyễn Khoa Điềm )
cho 2 phân số 1/n và 1/n+1(n thuộc Z, n>0) chứng tỏ rằng 1/n.1/n+1=1/n-1/n+1 Áp dụng tính: a/ A=1/2.3+1/3.4+1/4.5+....+1/99.100 b/ B=1/30+1/42+1/56+1/72+1/90+1/110+1/132
Chứng minh đa thức P(x)=$x^{4}$- 2x ³ -3x+8 và đa thức Q(x)=$x^{4}$-2x ³+x ²-4x+8 không có nghiệm chung. *giải nhanh mình càn gấpppp!!
CẦN GẤP TRONG TỐI NAY Ạ sẽ vote 5 sao,câu trl hay nhất, cảm ơn cho ai nhanh nhất ạ 30d nên trl nghiêm túc ạ
Cái chổi thấy rác quét nhà Anh kim chị chỉ giúp bà vá may bạn vở chép chữ cả ngày cô mướp xòe lá vươn tay leo giàn Đông hồ biết chỉ thời gian cái lá vo gạo, cậu than đốt lò Bác cửa vội mở để cho nắng vào Mỗi người mỗi việc vui sao bé ngoan làm được việc nào bé ơi a)N/x, nêu cụ thể quy luật gieo vần trog bài thơ trên. Thơ lúc bát tạo giọng điệu, tình cảm j hỗ trợ ndung? b)Bài thơ trên cs dấu hiệu nghệ thuật nào đc dùng chủ yếu trog bài? c)Tf hiểu bài thơ hãy đặt đầu đề
Người ta muốn quét vôi một căn phòng (kể cả trần) có chiều dài 5m, chiều rộng 4m, chiều cao 2,8m; trừ hai cửa sổ có kích thước là 1,2m x 1,5m và cửa ra vào có kích thước 1,4m x 2m a) Tính S cần quét vôi của căn phòng.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến