(-$2$$x^{2}$ +$\frac{3}{4}$ $y^{2}$ -$7$$x$$y$).$4$$x$$y^{2}$
$=$-$2$$x^{2}$.$4$$x$$y^{2}$ +$\frac{3}{4}$ $y^{2}$.$4$$x$$y^{2}$ -$7$$x$$y$.4$x$$y^{2}$
$=$-$8$$x^{3}$ $y^{2}$ -$3$$x$$y^{4}$ -$28$$x^{2}$$y^{3}$
a)(−2x²+$\frac{3}{4}$ y2−7xy).4xy²
⇒ −2x².4xy²+ $\frac{3}{4}$ y².4xy²−7xy.4xy²
⇒=−8x³y²+3xy^4−28x²y³
cho tam giác abc cân tại a trên tia đối của tia bc lấy điểm d trên tia đối của tia cb lấy điểm e sao cho bd = ce .kể bh vuông góc ad, kể ck vuông góc vs ae CM. A. Bh= ck B. Tam giác AHB= tam giác ACK
Xin giúp đỡ đang cần gấp em cảm ơn mọi người nhiều 😭😭
Không hệ thống công cụ điều chỉnh quan hệ xã hội việc cùng lúc sử dụng pháp luật và các công cụ khác để điều chỉnh các quan hệ xã hội có thể xảy ra những tình huống nào anh chị hãy phân tích tình huống có thể xảy ra và đưa ra giải pháp xử lý trong từng tình huống đó
Các anh chị ơi giúp em với ạ , em đang cần gấp ạ
Khi cho dòng điện xoay chiều vào ống dây dẫn kín thì điều gì sẽ xuất hiện?
Câu 7. Khối 8 có số hs khá =8/3 số js giỏi. Nếu số hs giỏi tăng thêm 7 hs và số hs khá giảm đi 4 hs thì số hs khá gấp 2 lần số hs giỏi. Tính số hs giỏi của khối 8. Câu 10. Mẫu số của một phân số lớn hơn tử số của nó là 5. Nếu tăng cả tử và mẫu của nó thêm 5 đơn vị thì được phân số mới bằng phân số 2/3. Tìm phân số ban đầu. Giúp giùm mình nha m.n 😢😢😢😢
Cho hệ phương trình: \left\{{}\begin{matrix}\left(3x-1\right)\left(2y-1\right)=\left(2x+1\right)\left(3y+1\right)\\ \left(x-2\right)\left(4y-1\right)=\left(2x-1\right)\left(2y-1\right)\end{matrix}\right. { (3x−1)(2y−1)=(2x+1)(3y+1) (x−2)(4y−1)=(2x−1)(2y−1) Nghiệm của hệ phương trình trên là: x = x= , y = y= .
TÌNH HUỐNG: Sứ mệnh lịch sử của giai cấp công nhân trong điều kiện kinh tế tri thức đã thay đổi. Nội dung Trong bối cảnh thế giới đang có nhiều thay đổi, nhất là cách mạng khoa học – công nghệ diễn ra mạnh mẽ, kinh tế tri thức phát triển…có quan điểm cho rằng, giai cấp công nhân không đủ trình độ để thực hiện sứ mệnh lịch sử này mà người đủ điều kiện đảm bảo vai trò này chỉ có thể là trí thức. Anh chị có đồng ý với ý kiến trên ko? vì sao ? Nêu quan điểm của anh chị về quan điểm đó.
Giúp mình 2 phần này với ạ mình đang gấp
Cho hệ phương trình: \left\{{}\begin{matrix}\left(x-1\right)\left(4y+1\right)=\left(2x-1\right)\left(2y-1\right)\\ \left(x+1\right)\left(6y+1\right)=\left(2x+1\right)\left(3y+2\right)\end{matrix}\right. { (x−1)(4y+1)=(2x−1)(2y−1) (x+1)(6y+1)=(2x+1)(3y+2) Nghiệm của hệ phương trình trên là: x = x= , y = y= .
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến