`2` `3/5` = `(2 × 5 + 3) / 5` `= 13/5`
Đáp án+Giải thích các bước giải:
2$\frac{3}{5}$ =$\frac{2x5+3}{5}$= $\frac{13}{5}$
Trong mặt phẳng (P) cho tứ giác ABCD sao cho AB không song song với CD, BC không song song với AD. Lấy điểm S không thuộc (P), tìm giao tuyến của: a) (SAB) và (SCD) b) (SAC) và (SBD) c) (SBC) và (SAD) Giúp mình với ạ, đang cần gấp!
Viết đoạn văn khoảng 2/3 trang giấy thi nêu suy nghĩ của em về lòng tự trọng
Tìm min Q = 2/1 – x + 1/x với 0 < x < 1
Nhắc đến chuyện vứt rác bừa bãi, không ít người phải lắc đầu ngán ngẩm vì ý thức bảo vệ môi trường của nhiều người trong số chúng ta vẫn còn rất thấp. Câu chuyện liên quan đến nạn xả rác bừa bãi đã không còn mới lạ, thậm chí là chuyện mà ai cũng biết. Họ vô tư xả rác ngay bên cạnh thùng rác. Ở công viên, đường phố... cũng thường thấy chuyện đụng đâu bỏ đó. Ở quán ăn, nhiều nơi có sẵn thùng rác dưới mỗi bàn nhưng rác cứ nằm từ mặt bàn xuống mặt đất, lung tung dưới nền. Ở các ngã ba, ngã tư nhan nhản rác bay tứ tung cũng từ ý thức kém của người nhận tờ rơi rồi vứt ngay tại chỗ. Tàn thuốc, ly nhựa, chai nước… cứ dùng xong rồi sẵn tay vứt khắp đường. Sao họ làm vậy? Đơn giản vì ỷ lại: sẽ có người dọn. Nếu không ai dọn cũng kệ. Thành ra dơ bẩn vì rác phải chung chịu.Thực tế cho thấy người xả rác không phân biệt đối tượng nào, già, trẻ, gái, trai, học vấn cao thấp, giàu nghèo... Những cô gái môi son má hồng xả rác. Những chàng trai ăn mặc rất lịch sự cũng xả rác. Những người ngồi trong những chiếc xe hơi sang trọng cũng tiện tay thì xả rác. Thậm chí tại trường học, các cô cậu học trò cũng tiện đâu vứt rác đấy…Chuyện "ứng xử" với rác chỉ phân biệt con người có ý thức tốt và ý thức kém. Bởi vậy, rác từ đâu mà có? Xin thưa, rác từ... trong đầu mà ra. Chuyện đơn giản là bỏ rác đúng chỗ vẫn còn "rất khó" đối với nhiều người. Câu chuyện văn minh bắt đầu từ việc nhỏ: không xả rác bừa bãi. Cần xử phạt nặng đối với những con người sống chỉ biết lợi ích cá nhân, họ đang làm cho cảnh quan môi trường xấu đi mỗi ngày. Có phạt nặng thì mới xây dựng nếp sống văn minh hơn. Câu 3 : Chỉ rõ một biện pháp nghệ thuật tiêu biểu nhất trong đoạn văn sau và nêu tác dụng của biện pháp đó: “ Những cô gái môi son má hồng xả rác. Những chàng trai ăn mặc rất lịch sự cũng xả rác. Những người ngồi trong những chiếc xe hơi sang trọng cũng tiện tay thì xả rác. Thậm chí tại trường học, các cô cậu học trò cũng tiện đâu vứt rác đấy.” Câu 4 : Em có suy nghĩ gì về thái độ của tác giả thể hiện trong đoạn trích trên? giúp mình với sắp nộp r
a;-(a+b-c+d)+(a+b-c+d)=0:b;a.(b-c-d)-a.(b+c-d)=0
Hãy đọc kĩ đoạn văn và sửa lại chính tả cho đúng My best friend in high school is Lan. Lan sits next to me in class, eats with me at break time, and hangs out with me after school. She has beautiful and long hair; my mother always says that I need to pay more attention to my hair so it can be pretty as hers. I am good at English while Lan is excellent in Math, therefore we can help each other every time one of us has trouble in understanding those subjects. Besides our study, Lan is always by my side whenever I feel upset. I tell her everything, and only she can know my true feelings. We have been best friends since our young age, and I will keep this friendship forever.
Q14: Give the correct form of the verbs in brackets: Mr. Thang _____________ (not teach) us Robotics last year. * A.doesn’t teach B.didn’t teach C.hasn’t taught D.haven’t taught Mục khác: Q15: Give the correct form of the verbs in brackets: ___________ (robots/ do) things that people can’t do or don’t want to do in the future? * A.Will robots do B.Do robots do C.Shall robots do D.Does robots do Mục khác: Q16: Give the correct form of the verbs in brackets: Miss Ha _____________ (be) to Ha Long Bay three times. * A.have been B.had been C.was D.has been Mục khác: Q17: Give the correct form of the words in the brackets in each of the following sentences: This bag is ___________so don't throw it away after using. (reuse) * A.reused B.reusably C.unreusable D.reusable Mục khác: Q18: Give the correct form of the words in the brackets in each of the following sentences: He was a talented _________. He created many great buildings in big cities. (design) * A.designer B.designing C.designnation D.designed Mục khác: Cứu 5 câu chọn đáp án
Khí trơ là gì? Hoặc môi trường trơ là gì? Giải thích đừng theo nghĩa hóa học như ở nhóm nào đâu đó
CMR: ( x + y)3 = x(x - 3y )2 +y( y –3x )2
ai cứu mình với cần gấp lắm lắm rồi ạ
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến