`#DyHungg`
`a) F(x)-G(x)+H(x)=x³-2x²+3x+1-x³-x+1+2x²-1`
`=(x³-x³)+(-2x²+2x²)+(3x-x)+(1+1-1)`
`=2x+1`
Ta có: `F(x)-G(x)+H(x)=2x+1`
`2x+1=0`
`⇔2x=-1`
`⇔x=-1/2`
Vậy `x=-1/2` thì `F(x)-G(x)+H(x)=0`
a, f(x)-g(x)+h(x)= x^3- 2x^2+3x+1- (x^3+x-1) +( 2x^2-1)
=x^3-2x^2+3x+1-x^3-x+1+2x^2-1
= (x^3-x^3)-(2x^2-2x^2)+(3x-x)+(1+1-1)
= 2x+1
b, f(x)-g(x)+h(x)=0
<=> 2x+1=0
-> 2x=-1
->x=-1/2
Vậy x= -1/2
~Gaconcute1809~
Vẽ anime cáu gắt Nên uống C2 hay Milo cho đỡ bực ẹ ? Xuông bên dưới vô link coi
Câu 4:hãy nhận xét về tình cảm của tác giả vs động vật hoang dã được thể hiện trong đoạn trích?
Cho bất phương trình: {2x-12} : {x-8} > 1 Các giá trị x thỏa mãn: x < .... hoặc x > ....
Khử 12 g sắt III bằng khí H2 m sắt thu được là ??? Đáp án thôi nha
từ 1 điểm A nằm ngoài đường tròn(O) vẽ các tiếp tuyến AB, AC với (O) (B,C là các tiếp điểm). Kẻ dây CD song song AB, tia AD cắt (O) tại E ( E khác D) [vẽ hình ra] a) C/M tứ giác ABOC nt b) C/M ACB=AOC c) C/M AB^2=AE.AD d) Tia CE cắt AB tại I. C/m IA=IB
Trình bày cấu tạo của khoang miệng, dạ dày và ruột non phù hợp với chức năng tiêu hóa
Bài 3: Lớp 6A có 25% số học sinh đạt loại giỏi, số học sinh đạt loại khá và 3 học sinh đạt loại trung bình (không có học sinh yếu kém). Hỏi lớp 6A: a) Có bao nhiêu học sinh? b) Có bao nhiêu học sinh đạt loại giỏi, bao nhiêu học sinh đạt loại khá? giúp tui với ạ cảm ơn mn
Read the passage and decide which answer A,B,C or D best fits each space. Our future house will be on the ocean. It will be surrounded by tall trees and blue sea. But we only have salt water in the ocean. We need fresh water for (27)_____and for growing food (28)______farms. Ocean water is too salty (29)_______. It is also too salty for watering plants. We must have the (30)________to make fresh water from salty water. We should be (31)_____ not to waste water. Câu 27.A.to drink B.to drinking C.drink D.drinking Câu 28.A.into B.at C.in D.on Câu 29.A.drink B.for drink C.drinking D.to drink Câu 30.A.ideas B.ways C.suggestions D.things Câu 31.A.carefully B.carelessly C.careless D.careful
Hãy cho ví dụ minh hoạ về mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung dạy học, PP và KTDH của một chủ đề trong môn Toán ở THCS.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến