* Người ta thường dùng `3` loại:
+ Hoa tươi. VD: hoa ly, hoa lan, ...
+ Hoa khô. VD: hoa tuyết khô, phi yến khô, ...
+ Hoa giả. VD: hoa được làm từ vải, hoa được làm từ nilon,...
Người ta thường dùng 3 loại:
+ Hoa tươi. VD: hoa ly, hoa lan, hoa hồng,...
+ Hoa khô. VD: hoa đồng tiền ,hoa tulip, ...
+ Hoa giả. VD: hoa được làm từ vải, lụa,giấy mỏng ,nilon,nhựa ...
trả lời hộ mình câu hỏi này với nếu đc kẻ luôn bảng nhé mình cần gấp lắm
** Chủ đề thảo luận : KHÔNG ĐỔ RÁC THẢI BỪA BÃI GÂY MẤT VỆ SINH. #Câu hỏi:( Vận dụng chủ đề) a/ Những hành động nào hiện nay đang vi phạm Luật Bảo vệ môi trường(chủ đề)? Hiện nay, nhận thức của người địa phương về vấn đề đó đã đúng như Luật Bảo vệ môi trường quy định chưa? b/ Chính quyền địa phương và nhân dân cần làm gì để thực hiện tốt Luật Bảo vệ môi trường? c/ Những khó khăn trong việc thực hiện Luật Bảo vệ môi trường là gì? Có cách nào khắc phục? d/ Trách nhiệm của mỗi học sinh trong việc thực hiện tốt Luật Bảo vệ môi trường là gì?
You began to help my son with his english last year. --> You first ..........
mai mình đi học rồi giúp với mình vote 5 sao
Đất phù sa tơi xốp, giữ nước thích hợp nhất với ?
Choose the correct word(s) to complete the sentences
cho tam giác ABC có AB=6cm;AC=8cm;BC=10cm.Giá trị sin B là
Giups mk câu 1 phần làm văn vs ạ Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi "Ta thường tới bữa quên ăn, nửa đêm vỗ gối; ruột đau như cắt, nước mắt đầm đìa; chỉ căm tức chưa xả thịt, nột da, nuốt gan uống máu quân thù. Dẫu cho trăm thân này phơi ngoài nội cỏ, nghìn xá này gói trong da ngựa, ta cũng vui lòng." 1. Đoạn văn trên trích từ văn bản nào, tác giả là ai? Văn bản có đoạn văn trên được sáng tác trong hoàn cảnh nào? 2. Nêu nôi dung chính của đoạn trích trên? 3. Hai câu văn trong đoạn văn trên thuộc kiểu câu gì? Thực hiện hành động nói nào? 4. Từ nôi dung đoạn văn trên em rút ra được bài học gì cho mình trong cuộc sống ? (Viết thành 1 đoạn văn khoảng 4 - 6 câu) II: Làm văn Câu 1. Từ vấn đề gợi ra trong đoạn trích ở phần Đọc hiểu, em hãy viết 1 đoạn văn ngắn từ 5- 7 câu nêu cảm nghĩ của em về lòng yêu nước ngày nay? Là học sinh em sẽ làm gì để thể hiện lòng yêu nước của mình? Câu 2. Hãy nói không với tệ nạn ma túy
I: Đọc hiểu: Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi "Ta thường tới bữa quên ăn, nửa đêm v tilde o g hat o i, ruột đau như thịt, nột da, nuốt gan uống máu quân thù. Dẫu cho trăm thân này phơi ngoài nội cỏ, nghìn xả này gói trong da ngựa, ta cũng vui lòng." cắt, nước mắt đầm đìa, chỉ căm tức chưa xả 1. Đoạn văn trên trích từ văn bản nào, tác giả là ai? Văn bản có đoạn văn trên được sáng cảnh nào? tác trong hoàn 2. Nêu nôi dung chính của đoạn trích trên? 3. Hai câu văn trong đoạn văn trên thuộc kiểu câu gì? Thực hiện hành động nói nào? 4. Từ nôi dung đoạn văn trên em rút ra được bài học gì cho mình trong cuộc sống ? (Viết thành 1 đoạn văn khoảng 4 - 6 câu) II: Làm văn Câu 1. Từ vấn d hat e gợi ra trong đoạn trích ở phần Đọc hiểu, em hãy viết 1 đoạn văn ngắn từ 5- 7 câu nêu cảm nghĩ của em về lòng yêu nước ngày nay? Là học sinh em s tilde e làm gì để thể hiện lòng yêu nước của mình? Câu 2. Hãy nói không với tệ nạn ma túy.
Hh X gồm glyxin, axit glutamic, ãit acrylic. Hh Y gồm etilen,metylamin, dimetylamin. Đốt cháy hoàn toàn hh gồm x mol X và y mol Y cần dùng vừa đủ 0,9mol O2, sản phẩm cháy H2O 0,1mol N2 v 0,74mol CO2. Mặt khác khi cho x mol X tác dụng vừa đủ V mL dd NaOH 1M. Biết các phản ứng xảy ra hoàn toàn. Giá trị V
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến