Bạn tham khảo nha!
Đáp án: `A`
Giải thích các bước giải:
`A`: Tất cả các oxit đều là oxit axit.
`->` Nhận.
`B`: `Al_2O_3` là oxit bazo.
`->` Loại.
`C`: `FeO`, `CaO`, `Fe_2O_3` là oxit bazo.
Đáp án A.
Loại B vì trong B có $Al_2O_3$ là oxit bazơ. Loại C vì trong C có $FeO$, $CaO$, $Fe_2O_3$ là oxit bazơ
THẦY Cơn gió vô tình thổi mạnh sáng nay Con bỗng thấy tóc thầy bạc trắng Cứ tự nhủ rằng đó là bụi phấn Mà sao lòng xao xuyến mãi không nguôi Bao năm rồi? Đã bao năm rồi hở? Thầy ơi ... Lớp học trò ra đi, còn thầy ở lại Mái chèo đó là những viên phấn trắng Và thầy là người đưa đò cần mẫn Cho chúng con định hướng tương lai Thời gian ơi xin dừng lại đừng trôi Cho chúng con khoanh tay cúi đầu lần nữa Gọi tiếng thầy với tất cả tin yêu .
Cho pt:x^2 -mx+2m-4=0.Tìm m để pt có 2 no thỏa mãn x1,x2 sao cho (x1-)(x2^2-3x2+m-5). Giải bài này giúp em vs em cảm ơn
vẽ anime bằng app NL: cho mk bt là nên tải app nào thì vẽ đẹp hơn
Phân tích thành nhân tử : `6 - 2b - 3c - c^3`
ĐẶT CCAU HỎI CHO CÁC TỪ GẠCH CHÂN ( TỪ GẠCH CHAN TRONG DẤU"()" NHA 1. It's "(cool)" in the fall 2.miss Nga is going to Hue "(by train)" 3.mrs.betty often buys"(three cartoon of)" milk 4.i have english on"( mondays and thursdays )" 5.mr.peter is "(a scientist)"
cho mình hỏi gà trống già có đẻ được trứng ko
Vẽ ANIME NAM NGẦU LÒI ĐẸP TRAI VÔ NHa Xấu = BC NL ai có nhóm hạng cao ko cho mk xin đi
các anh chị cho em hỏi abc bài hình ạ các anh chị vẽ luôn hộ em ạ Em cảm ơn nhiều
tính nhanh : 2006 x 125 + 1000 / 126 x 2006 - 1006
Dù giáp mặt cùng biển rộng Cửa sông chẳng dứt cội nguồn Lá xanh mỗi làn trôi xuống Bỗng ... nhớ một vùng núi non ... a/Nêu tác dụng của dấu chấm lửng thứ nhất và thứ hai trong câu thơ cuối của đoạn thơ trên. b/Đoạn thơ đã sử dụng biện pháp nghệ thuật nào.Viết đoạn văn khoảng 3-5 câu trình bày tác dụng của biện pháp nghệ thuật đó. c/Đoạn thơ gợi nhắc đến những câu tục ngữ nhắn nhủ con người phải nhớ đến quê hương cội nguồn .Hãy ghi lai 3 câu tục ngữ mang nội dung đó. mọi người ơi giúp mình với.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến