Sắp xếp từ , cụm từ thành câu hoàn chỉnh . 1. the/ tell/ can/ to/ you/ way/ museum/ me/ the/ ?/ ………………………………………………………………………………………………………………………………. 2. in Can Tho / is/ family/ to/ her/ going/ visit/ by train/ Miss Huong/ this summer/ ………………………………………………………………………………………………………………………………. 3. far/ from/ how/ is/ Quynh Coi/ to/ your house/ it/ primary/ ?/ school/ ………………………………………………………………………………………………………………………………. in Vietnam/ begins/ school year/ on/ new/ September/ the/ the fifth/ ……………………………………………………………………………………………………………………………….
Trong các phương trình dưới đây,xác định Chất oxi hóa,chất khử và điện hóa trị Mình cần gấp,ai làm nhanh và đúng vote 5*
Viết chương trình liệt kê tăng dần theo thứ tự từ điển các hoán vị của các số từ 1..N Input:tệp văn bản hoanvi.inp chứa số n,1<n<9 Output:tệp văn bản hoanvi.out,mỗi dòng là một hoán vị
sửa sai bài tập, đã được đánh dấu đỏ
1/2020 + 2/2020 + 3/2020 + ….. + 2018/2020 + 2019/2020
cho hình tam giác ABC có S = 60 cm2 . trên AC lấy điểm M sao cho AM = 2 / 3 MC , trên BC lấy điểm N sao cho CN = 1 / 3 BN , AN cắt BM tại O . a , tính S tam giác ABM b, tính S tứ giác ABMN c tính AO / ON giúp mik với mik sẽ tick cho 5 sao nhoa giúp mik với
1/ Bài tập 1: Đọc đoạn thơ sau rồi thực hiện các yêu cầu bên dưới: “Chú bé loắt choắt Cái xắc xinh xinh Cái chân thoăn thoắt Cái đầu nghênh nghênh Ca lô đội lệch Mồm huýt sáo vang Như con chim chích Nhảy trên đường vàng...’’. a/ Các từ “loắt choắt, xinh xinh, thoăn thoắt, nghênh nghênh” thuộc loại từ nào? b/ Giải nghĩa từ “loắt choắt”? Cho biết từ đó được giải nghĩa theo cách nào? c/ Hãy phân tích cấu tạo của phép so sánh được dùng trong đoạn thơ trên? Cho biết vì sao tác giả lại so sánh như vậy? d/ Từ đoạn thơ trên, hãy viết đoạn văn ngắn (khoảng 7 câu) trình bày cảm nhận của em về chú bé liên lạc Lượm?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến