1. opportunity
2. have
3. Second
4. students
5. What
6. much
7. all
8. difficult
9. not
10. and
tìm x giúp mik với cho mik hỏi là đây là kiến thức nhân đa thức hay hằng đẳng thức vậy mn
Tìm x , tính. Các bạn giúp mình nhé Nik vote cảm ơn và cho hay nhất những người làm trước
Phân tích thành hằng đẳng thức : 1) -2x^2 - 6x + 8 2) 5x^2 + 15x + 20 3) 4x^2 +10x + 7 4) -x^2 + x + 1
Giúp mình với ạ mình cần gấp!!!
1.Cho hai điện trở R1 = 30Ω, R2 = 20Ω . Biết R1 chỉ chịu được cường độ dòng điện tối đa là 2A, R2 chịu được cường độ dòng điện lớn nhất là 1,5A. Hỏi có thể mắc song song hai điện trở trên vào hai điểm có hiệu điện thế tối đa là .......V 2Cho hai điện trở R1 = 40Ω, R2 = 50Ω .Biết R1 chỉ chịu được hiệu điện thế lớn nhất là 50V, R2 chịu được hiệu điện thế lớn nhất là 60V. Hỏi có thể mắc nối tiếp hai điện trở trên vào hai điểm có hiệu điện thế tối đa là .......V 3.Cho hai điện trở R1 = 100Ω, R2 = 150Ω. Biết R1 chỉ chịu được hiệu điện thế lớn nhất là 80V, R2 chịu được hiệu điện thế lớn nhất là 90V. Hỏi có thể mắc song song hai điện trở trên vào hai điểm có hiệu điện thế tối đa là .......V
Phân tích thành hằng đẳng thức: 1) x^2 + 8x + 10 2) 2x^2 + 4x + 6 3) -3x^2 + 6x + 9 4) -x^2 - 4x + 7
bài 1: cho A =$\frac{5}{n-4}$ a) tìm điều kiện của n để a là phân số b) tính giá trị của phân số a khi n=5;n=-1 c)tìm số nguyên n để phân số a có giá trị là số nguyên
VI/ MAKE THE SENTENCES WITH TOO and SO 1. They are good ( She) …SHE IS, TOO……………… 2. Lan lives here( he)… ……………… 3. We cook well( Lan)………………………………. ……………………… 4. I was at home yesterday( He)……………………………………………… 5. Lan is cooking now( Nga)……………………… ……………………… 6 They will work in Ha Noi )( They)……………………… ……………………… 7. Nga does homework ( We)……………………… ……………………… 8. We were tired last Sunday( He)……………………… ……………………… 9. I can swim ( He) ……………………… ……………………… 10. Nga paints well ( I)……………………… ……………………… hay+ đầy đủ = ctlhn + cmon , thiếu , sai = report +1 sao
1.Đặt câu có từ '' Nhặt '' mang nghĩ sau : a. cầm cái đã được chọn lựa lên b. cầm lên vật bị đánh rơi c.có khoảng cách ngắn d. có nhịp độ âm thanh dày và dồn dập 2. Dòng nào dưới đây có các từ viết hoa không phải từ đồng âm ? a. GIAN lều cỏ tranh / ăn GIAN nói dối b. hạt ĐỖ nảy mầm / xe ĐỖ dọc đường c. CÁCH rừng gỗ quý / CÁNH cửa hé mở d. một giấc MƠ đẹp / rừng MƠ sai quả 3. Trong các câu ghép dưới đây , câu nào biểu thị quan hệ tăng tiến giữa các vế câu : a. ông Đỗ Đình Thiện không những là chủ một số nhà máy , tiệm buôn nổi tiếng mà ông còn b. vì ông là một người nhiệt thành yêu nước nên ông đã dành sự trợ giúp to lớn cgho Cách mạng c. Tùy ông Nguyễn Đình Thiện hết lòng ủng hộ Cách mạng nhưng ông không hề đòi hỏi sự đền đáp nào 4. xác định TN , CN , VN a. Đêm ấy , bên bếp lửa hồng , cả nhà ngồi luộc bánh chưng đến sáng b. Trong lớp , Nam và các bạn đang họp nhóm 5. Với mỗi từ dưới đây , haỹ đặt 1 câutheo nghĩ gốc và một câu theo nghĩa chuyển a. Tay - nghĩa gốc :.... - nghĩa chuyển : ... b. Xuân - nghĩ gốc : .... - nghĩa chuyển : ...
Cho hai bình cách nhiệt chứa hai chất lỏng khác nhau, có nhiệt độ ban đầu khác nhau. Khối lượng chất lỏng ở bình 1 và bình 2 lần lượt là m1=1,5kg và m2=3kg. Một học sinh lấy một chai sữa có khối lượng mo=500g thả vào bình 1, sau khi có cân bằng nhiệt ở bình 1 thì lấy chai sữa đó thả vào bình 2, sau khi có cân bằng nhiệt ở bình 2 lại lấy chai sữa đó thả vào bình 1... Học sinh đó cứ tiếp tục làm như vậy nhiều lần. Nhiệt độ của chai sữa sau 4 lần thả đầu tiên lần lượt là: 42°C, 9°C, 31°C, 14,5°C. Bỏ qua sự trao đổi nhiệt với môi trường. 1/ Thiết lập mối quan hệ giữa nhiệt dung riêng của chất lỏng ở hai bình. 2/ Sau một số rất lớn lần thả như vậy, thì chai sữa có nhiệt độ là bao nhiêu?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến