Exercise 2. Hoàn thành những câu sau bằng dạng thức của hỏi đuôi đã học 1. Children should drink a lot of milk and fruit juice,_____________ ? 2. He'll know it, ? 3.He's from India, ? 4.They stayed up late last night, ? 5.Peter will go out,__________________ ? 6.That is your umbrella,__________________ ? 7.Those aren't Fred's books, ? 8.They cheated in the exam,_________________ ? 9.She invited him to the party, ? 10.My friends will come to see me, ? 11.He has visited you, ? 12.You’ve been in Italy, ? 13.You have to leave early, ? 14.Hoa often comes to school late, ? 15.He makes a mistake, ? 16.Hoa and Lan liked the play, ? 17.He has made a note of it, ? 18.Nobody has arrived yet, ? 19.David looked so miserable, ? 20.He has to leave early, ? lm và giải thích tại sao đc ko ạ

Các câu hỏi liên quan

lập dàn ý theo mẫu dưới với Đề là suy nghĩ của em về quê hương trong cuộc sống của mỗi người. 1.MB -Dẫn dắt -Nêu vấn đề -> trích dẫn rõ nguồn vấn đề(+Vấn đề do ai nói?Nói ở đâu) 2.TB a) Giải thích:(từ ngữ trong đề gồm từ khó,từ đa nghĩa(nghĩa đen,nghĩa bóng; tìm hiểu mối quan hệ giữa các vế trong đề ...->Từ đó hiểu được vấn đề cốt lõi mà đề đặt ra là gì ? b) Bàn luận: *Đánh giá vấn đề - Bàn(Quan điểm của mình ( phải đưa ra được đánh giá tốt, xấu, tích cực,tiêu cực, phát huy, ngăn chặn ....) *Phân tích, Chứng minh ý nghĩa/tác hại của vấn đề Vấn đề có ý nghĩa như thế nào?-> với mỗi người ->với mọi người ->với gia đình, cộng đồng, xã hội, quốc tế. *Mở rộng vấn đề. +Nhìn nhận vấn đề giữa lí thuyết với thực tiễn, hiện tại với quá khứ. +Cần phân biệt vấn đề này như thế nào? +Nếu không có vấn đề này thì sẽ ra sao?Thực trạng? Biểu hiện của vấn đề trong cuộc sống như thế nào?(Nguyên nhân/kết quả; tác hại/hậu quả)? Có những mặt trái nào? c) Bài học (đi từ nhận thức đến hành động) -Nhận thức -Hành động( mỗi người, gia đình, xã hội, ... cần làm gì?) 3.KB -Khẳng định lại vấn đề -> Trích dẫn lại ý kiến ( nếu có) -lời khuyên -Lời kêu gọi