Đáp án:
Giải thích các bước giải:
4(x + 3)(3x - 2) - 3(x - 1)(4x - 1)
⇔(4x+12)(3x-2)+(3x+3)(4x-1)
⇔12x²-8x+36x-24+12x²-3x+12x-3
⇔ 12x²-8x+36x-24-12x²-3x+12x-3
⇔37x-27
chúc bạn học tốt ạ ^^
=(4x+12)(3x-2) - (3x-3)(4x-1)
=12x²-8x+36x-24 - (12x²-3x-12x+3)
=12x²+28x-24- 12x²+3x+12x-3
=43x-27
mà đề bài là tìm x
=> 43x-27 =0
⇔43x=27
⇔x=27/43
Vậy x∈ {27/43} hay S={27/43}
Tam giác ABC, đg t/tuyến BE, CF cắt nhau tại G a) Gọi J là tđ GC, I là tđ GB. CM EFIJ là hbh b) Tam giác ABC cần đk gì để EFIJ hcn c) nếu BE vuông CF thì t/g EFIJ là hình gì?
Đoạn văn tả cái đèn học khoảng 5 đến 6 câu
1 ô tô đi được một quãng đường dài 55 km ,3/5 quãng đường là đường bằng phẳng ,5/11 đoạn đường lên dốc còn lại là đường lên dốc .Tính dộ dài đường lên dốc
Giải: a) $\left \{ {{x+y+1=1} \atop {x+xy+y-2=3}} \right.$ b) $\left \{ {{x+y+1=-1} \atop {x+xy+y-2=-3}} \right.$
Bạn lâm và tùng cùng đi từ A - B . Lâm đi với tốc độ 12 km/giờ và đi hết 30 phút. tùng đến B sau Lâm 15 phút. Tính vận tốc của tùng
Chứng minh rằng giá trị của biểu thức sau không phụ thuộc vào biến: (2$x^{3}$ - 4$x^{2}$ + x - 1) - (5 - $x^{2}$ + 2$x^{3}$) + 3$x^{2}$ - x
MN giúp mình vs nha 😅 cho 5 ⭐ câu trả lời nhanh và đúng ạ
1/Một khối 6 có 270 học sinh bao gồm ba loại : Giỏi, Khá và Trung bình. Số học sinh trung bình chiếm 7/15 số học sinh cả khối, số học sinh khá bằng 5/8 số học sinh còn lại. a)Tính số học sinh giỏi của khối 6 đó b) Tính tỉ số phần trăm của số học sinh giỏi so với học sinh cả khối 6 đó. 2/Trên cùng một nửa mặt phẳng bờ chứa tia Ox, vẽ hai tia Oy, Oz sao cho xÔz =420 , xÔy = 840 a) Tia Oz có là tia phân giác của xÔy không? Tại sao? b) Vẽ tia Oz’ là tia đối của tia Oz. Tính số đo của yÔz’ c) Gọi Om là tia phân giác của xÔz. Tính số đo của mÔy, mÔz
Mn giúp mk bài này với, mk cảm ơn ạ
Vẽ mầm lo lắng sợ hãi NL:Mai táu thyyyyyyy royyyyyy các bác ơiiiiiiiiiiiiiiiiiii:( Ai đó giả bộ chúc táu thyyyy tốt iiii:((
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến