`1/{x+2} . 1/{x+17} = x/{(x+2)(x+17)}`
ĐK : `x \ne -2` và `x \ne -17`
`-> 1/{(x+2)(x+17)} = x/{(x+2)(x+17)}`
`-> x=1`
Vậy `x=1`
Đáp án:
`x=1`.
Giải thích các bước giải:
`1/(x+2)*1/(x+17)=x/((x+2)*(x+17))(x ne -2,x ne -17)`
`=>(1.1)/((x+2)(x+17))=x/((x+2)(x+17))`
`=>1/((x+2)(x+17))=x/((x+2)(x+17))`
Nhân hai vế với `(x+2)(x+17) ne 0` ta có:
`1=x`
Vậy `x=1`.
vẽ chibi cute có tâm + tl Nl bắt buộc NL: này đc gọi là j mn có chỗ nèo bán khơm
giải thích chi tiết có ngay hay nhất ạ
Đề bài là viết lại câu sao cho nghĩa ko thay đổi Cần gấp ạ
Helps me .Giúp mk giải chi tiết vs.Hứa vote 5*.
Vai trò của thực vật đối với. Động vật Giúp nhanh nhất đc hay nhất
Anh (Chị) hãy đọc đoạn văn dưới đây và thực hiện các nhiệm vụ sau: Từ xa nhìn lại, cây gạo sừng sững như một tháp đèn khổng lồ. (1) Hàng ngàn bông hoa là hàng ngàn ngọn lửa hồng tươi. (2) Hàng ngàn búp nõn là hàng ngàn ánh nến trong xanh. (3) Tất cả đều lóng lánh, lung linh trong nắng.(4) (Tiếng Việt- Tài liệu ĐTGV Tiểu học – NXBGD, trang 310) 1. Xác định từ loại danh từ, động từ, tính từ có trong đoạn văn? 2. Phân tích cấu tạo ngữ pháp các câu trong đoạn văn?
Chỉ mình chi tiết bài này với ạ, mình cảm ơn
(với 0 < < 90 ). Hãy nêu phương pháp tính giá trị lượng giác: (với 90 < < 180 ). Hãy nêu phương pháp tính giá trị lượng giác: (với 0 < < ). Hãy nêu phương pháp tính giá trị lượng giác: (với 90 < < 180 ). Hãy nêu phương pháp tính giá trị lượng giác: (Với < < ). Hãy nêu phương pháp tính giá trị lượng giác ai giúp e câu trên với tks nhìu
Cho hình thang ABCD (AB//CD), biết A - A = 40 độ; B = 2.C . Tính số đo các góc của hình thang
ê ai vẽ cho tui 1em anime cute đi mặc đồng phục nha 3:
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến