3 4/7=25/7 2 5/8=21/8
1 1/9=10/9 5 1/2=11/2
Công thức chuyển hỗn số sang phân số:mẫu số x phần nguyên +tử số.
Xin hay nhất
3 4/7 = 25/7
2 5/8 = 21/8
1 1/9 =10/9
4 3/10 = 43/10
5 1/2 = 11/2
Những con số sẽ không là con số Khi ngẩng đầu: Tổ quốc 4000 năm. em hiểu thế nào về 2 câu trên
Bạn nào giải giúp mik bài này với ạ . Cảm ơn
Vẽ đậu m Y/c vẽ đẹp,có màu,ko qua loa.
Exercise 1 1. Vietnamese people/ life/ be/ significantly/ improve/ recent years/. ____________________________________________________________________________________ 2. Have/ students/ work/ groups,/ she/ hope/ they/ learn/ be/ cooperative/. ____________________________________________________________________________________ 3. It/ reported/ many/ our man-made/ wonder/ be/ damage/. ____________________________________________________________________________________ 4. Classrooms/ make/ mud and straw/ trenches/ all around/ used/ common/ Vietnam/ during/ war/. ____________________________________________________________________________________ 5. Van Phuc village/ Hanoi/ produce/ different type/ silk product/ such/ cloth/ scarves/ ties/ dresses/. ____________________________________________________________________________________ 6. Every year,/ Economist Intelligence Unit/ conduct/ fascinating/ survey/ determine/ which/ city/ around/ world/ provide/ best/ worst/ living conditions/. _________________________________________________________________________________________________________________ _______________________________________________________ 7. I/ find/ about/ fabulous/ place/ where/ we/ go/ picnic/ weekend/. ____________________________________________________________________________________ 8. I/ suggest/ we/ limit/ number/ tourists/ visit/ man-made wonders/ every day/. ____________________________________________________________________________________ 9. If/ we/ not/ try/ bring back/ customs and traditions/ they/ soon/ die out/. ____________________________________________________________________________________ 10. More/ tourist/ choose/ visit/ Ha Long Bay/ since/ UNESCO’s/ recognition/ natural beauty/. ____________________________________________________________________________________ Exercise 2 1. If/ you/ go/ Hoi An/ 15th/ each lunar month,/ you/ enjoy/ lights/ beautiful lanterns/. ____________________________________________________________________________________ 2. I/ wish/ everybody/ aware/ importance/ preserve/ culture/. ____________________________________________________________________________________ 3. It/ most likely/ students/ twenty years ago/ not/ able/ enjoy/ Internet/ in/ studies/. ____________________________________________________________________________________ 4. Children/ play/ game/ park/ while/ parents/ sit/ talk/ each other/. ____________________________________________________________________________________ 5. They/ be/ going/ bring/ guidebook/ different beauty spots/ Vietnam/.
Giúp mink giải bài này với, nhanh một chút nhé. Thanks❤️
Trên cùng nửa mặt phẳng bờ chứa tia Ox vẽ tia Oy và oz sao cho góc xOy = 30 độ,góc xOz = 60 độ A)Tính số đo góc yOz B)Tia Oy có phải là tia phân giác của góc xOz không?Vì sao? C)Vẽ tia Om là tia đối của tia Oy.Vẽ tia On là tia phân giác của góc xOm.Tính số đo góc noy
tính tổng 1+4+7+10....+34+37+40 giải hộ mình với
CHo mk hỏi cái này phải semi ko ạ? ;-; Nhìn tóc nó cứ như bụi rơm đội lên đầu ấy nhỉ? ;=; Vẽ semi/anime có màu Line nữa nhá CÓ tâm Thanks
Giúp em vs ạ giải thích cũng đc ko cũng ko sao
Mình cần gấp lắm,giúp mình với !!!! Bài 1: Cho a²+c²=2b².CMR:(a+b)(a+c)+(a+c)(c+b)=2(a+b)(b+c) Bài 2: Cho c=-(a+b).CMR:a³+a²c-abc+b²c+b³=0
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến