vẽ mắt anime yc: tự vẽ, ko chép digi full màu full line có tâm quan trọng nhất là phân tô màu, chụp các bước tô :') ko quá đơn giản, pk cầu kì. lm sao cho long lanh lấp lánh vào nhe .-. trl phù hợp vs số điểm. ai vẽ xấu né ra cho Idol vào, vẽ xấu vẫn cố tình trl -> 1* + bc :) ko vừa ý tui bắt trl lại đếy .>. @Mint

Các câu hỏi liên quan

Mng giúp mình với Đọc kĩ trích đoạn sau và trả lời các câu hỏi bên dưới: Lão Hạc ơi! Bây giờ thì tôi hiểu tại sao lão không muốn bán con chó vàng của lão. Lão chỉ còn một mình nó để làm khuây. Vợ lão chết rồi. Con lão đi bằn bặt. Già rồi mà ngày cũng như đêm, chỉ thui thủi một mình thì ai mà chả phải buồn? Những lúc buồn, có con chó làm bạn thì cũng đỡ buồn một chút. Lão gọi nó là cậu Vàng như một bà hiếm hoi gọi đứa con cầu tự. Thỉnh thoảng không có việc gì làm, lão lại bắt rận cho nó hay đem nó ra ao tắm. Lão cho nó ăn cơm trong một cái bát như một nhà giàu. Lão ăn gì lão cũng chia cho nó cùng ăn. Những buổi tối, khi lão uống rượu, thì nó ngồi ở dưới chân. Lão cứ nhắm vài miếng lại gắp cho nó một miếng như người ta gắp thức ăn cho con trẻ. Rồi lão chửi yêu nó, lão nói với nó như nói với một đứa cháu bé về bố nó. Lão bảo nó thế này: - Cậu có nhớ bố cậu không? Hả cậu Vàng? Bố cậu lâu lắm không có thư về. Bố cậu đi có lẽ được đến ba năm rồi đấy... Hơn ba năm... Có đến ngót bốn năm... Không biết cuối năm nay bố cậu có về không? Nó mà về, nó cưới vợ, thì nó giết cậu. Liệu hồn cậu đấy! Con chó vẫn hếch mõm lên nhìn, chẳng lộ một vẻ gì; lão lừ mắt nhìn trừng trừng vào mắt nó, to tiếng dọa: - Nó giết mày đấy! Mày có biết không? Ông cho thì bỏ bố! Con chó tưởng chủ mắng, vẫy đuôi mừng, để lấy lại lòng chủ. Lão Hạc nạt to hơn nữa: - Mừng à? Vẫy đuôi à? Vẫy đuôi thì cũng giết! Cho cậu chết! Thấy lão sừng sộ quá, con chó vừa vẫy đuôi, vừa chực lảng. Nhưng lão vội nắm lấy nó, ôm đầu nó, đập nhè nhẹ vào lưng nó và dấu dí: - À không! À không! Không giết cậu Vàng đâu nhỉ!... Cậu Vàng của ông ngoan lắm! Ông không cho giết... Ông để cậu Vàng ông nuôi... (Lão Hạc, Nam Cao) Câu 1: (1,0 điểm) Phần trích trên đã sử dụng PTBĐ chính nào? Câu 2: (1,0 điểm) Nêu nội chính của đoạn trích? Câu 3: (2,0 điểm) Câu văn “Già rồi mà ngày cũng như đêm, chỉ thui thủi một mình thì ai mà chả phải buồn?” đã sử dụng biện pháp tu tù gì? Tác dụng? Câu 4: (2,0 điểm) Xác định ít nhất 2 nhóm trường từ vựng có trong đoạn trích trên. Câu 5: (3,0 điểm) Đọc những câu văn sau và cho biết: a. Nhân vật được Lão Hạc gọi là bố cậu vàng là ai? Người đó có quan hệ như thế nào với lão Hạc? “Cậu có nhớ bố cậu không? Hả cậu Vàng? Bố cậu lâu lắm không có thư về. Bố cậu đi có lẽ được đến ba năm rồi đấy... Hơn ba năm... Có đến ngót bốn năm... Không biết cuối năm nay bố cậu có về không?” b. Dấu ba chấm được sử dụng trong các câu văn trên có tác dụng gì? c. Trò chuyện với cậu vàng nhưng thực ra lão Hạc đang bộc lộ tâm trạng gì với nhân vật được nhắc đến?

Mọi người giúp em viết bài summary với nha Children appear to enjoy playing video games, and while there are undoubted benefits, various negative effects stem from this too. Let us consider the main issues, and then outline possible remedies. Perhaps the major physical problem is the sedentary lifestyle which these games encourage, meaning that youngsters may incline to obesity or inadequate development. Added to this is the strain on eyesight resulting from excessive use of screens and consoles, meaning that children may suffer symptoms of poor vision. There are also concerns about impairment of reflexes due to the repetitive nature of the hand muscles when playing these games, and about the poor diet of convenience food which often accompanies this lifestyle. The most alarming psychological impact of such activities is possibly the risk of addiction, meaning that children become obsessed with the games and are unable to socialise with family or peers. This undermines their interpersonal skills and makes them underperform both academically and socially. Turning to possible solutions, perhaps the immediate step would be to promote a more active lifestyle through exercise regimes or sports programmes which would help to detoxify the lifestyles of children affected. This could be done through sponsorship of sports, or participation in competitive events such as races or matches, hopefully ameliorating the physical effects of excessive games use. Potential remedies for the danger of mental addiction may be, firstly, an initiative to raise awareness of the risks of the situation, for example through health warnings on games packaging or through high-profile spokespersons spreading such a message. For example, if sports champions or figureheads speak out about these dangers, the message may well get through to children. To sum up, the risks posed by excessive gaming are connected to an unhealthy lifestyle and the possibility of dependency on the activity. Possible answers might involve stronger education about the dangers and the health benefits of more active pursuits.