Lấy F là trung điểm AD
Xét hthang ABCD có: M là trung điểm của BC.
F là trung điểm AD
⇒ MF là đường trung bình hthang ABCD.
⇒ FM // DC
MA= MD ⇒ Δ AMD cân.
mà F là trung điểm AD
⇒ FM ⊥ AD
⇒ DC ⊥ AD
⇒ ∠ADC = 90 độ
*) Lấy F là trung điểm AD
-> MF là đường trung bình hình thang ABCD.
-> FM // DC
MA= MD
-> Δ AMD cân.
-> FM ⊥ AD
-> DC ⊥ AD
-> góc ADC = 90 độ
V. Complete the second sentence so that it has the same meaning as the first one. 1. What is your hobby? → What hobby 2. We all find painting interesting because it’s a creative activity. → We all think 3. His hobby is collecting toy cars. → He collects 4. It isn’t necessary to finish the work today. → You don’t 5. When did you start your hobby? → How long 6. It took me three hours to make this pottery jug. → I spent 7. My father likes to do gardening at the weekend. → My father enjoys 8. Why don’t we go swimming this afternoon? → What about
Giúp em bài này vs ạ. Em đang cần gấp!
Vẽ anime có line, màu tuỳ, ko app, ko ô li, ko kẻ ngang, ko vi phạm luật. P/S: Tìm bbi để ảnh đôi vs tuiiii
“- Các ngươi đem thân thờ ta, đã làm đến chức tướng soái. Ta giao cho toàn hạt cả 11 thừa tuyên, lại cho tùy tiện làm việc. Vậy mà giặc đến không đánh nổi một trận, mới nghe tiếng đã chạy trước. Binh pháp dạy rằng: “Quân thua chém tướng”. Tội của các ngươi đều đáng chết một vạn lần. Song ta nghĩ các ngươi đều là hạng võ dũng, chỉ biết gặp giặc là đánh, đến như việc tùy cơ ứng biến thì không có tài. Cho nên ta để Ngô Thì Nhậm ở lại đấy làm việc với các ngươi, chính là lo về điều đó. Bắc Hà mới yên, lòng người chưa phục, Thăng Long lại là nơi bị đánh cả bốn mặt, không có sông núi để nương tựa. Năm trước ta ra đánh đất ấy, chúa Trịnh quả nhiên không thể chống nổi, đó là chứng cớ rõ ràng. Các ngươi đóng quân trơ trọi ở đấy, quân Thanh kéo sang, người trong kinh kì làm nội ứng cho chúng, thì làm sao các ngươi cử động được?...” 1. Đoạn trích trên là lời của ai nói với ai? Nói trong hoàn cảnh nào? Nêu tên tác giả viết những câu văn này? 2. Nhân vật trong đoạn văn trên đã mượn Binh pháp để nói với tướng lĩnh của mình: “Quân thua chém tướng” ? Theo em, vì sao nhân vật lại không thực hiện đúng những điều mình đã nói? Chi tiết này giúp em hiểu thêm gì về nhân vật? 3.Dấu hai chấm và ngoặc kép trong câu văn được gạch chân trong đoạn trích trên có công dụng gì? 4. Xét theo mục đích nói, câu văn “Các ngươi đóng quân trơ trọi ở đấy, quân Thanh kéo sang, người trong kinh kì làm nội ứng cho chúng, thì làm sao các ngươi cử động được?” là câu gì? Nêu ý nghĩa của câu văn đó? 5. Nói “Các ngươi đóng quân trơ trọi ở đấy, quân Thanh kéo sang, người trong kinh kì làm nội ứng cho chúng” thì “người trong kinh kì” là ai? Viết khoảng 5 câu văn nêu giới thiệu về “người trong kinh kì” trong hồi thứ 14.
j mik ạ ( ko biết lm đi qua j ạ :) ) Cho điểm N và điểm M đặt trước gương như hình vẽ. Hãy vẽ tia sáng xuất phát N. Cho tia phản xạ đi qua điểm M trình bày cách vẽ
Làm bài 3 ạ ! Nhanh hộ mk nhé ! Ko làm hết nhưng cố làm 2 ý đầu nhé
They will rebuild the power station at the beginning of next year. (REBUILT)
hiện nay mẹ 36 tuổi con trai 10 tuổi con gái 5 tuổi . Hỏi mấy năm sau tuổi mẹ bằng tổng số tuổi của 2 con ? năm đó mẹ bao nhiêu tuổi?
Trình bày phương pháp hóa học phân biệt ba oxit BaO, P2O5, MgO đựng trong các lọ riêng biệt. Mọi người giúp em với
1. There is an (ATTRACT)………………………decorated box in the living room. 2. It was a beautiful piece of (EMBROIDER) …………………… 3. Our next (GATHER)………………………will take place in London on 5 September. 4. She is completely (DEPEND)……………………….and receives no money from her family. 5. You will find a wide (VARY) ………………………… of choices available in school cafeterias.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến