Đáp án:
Giải thích các bước giải:
Ở bài 55 dấu bằng đầu tiên mk làm hơi nhanh , nếu bạn muốn làm chậm thì thêm 1 dòng bạn áp dụng cái tính chất đưa thừa số ra ngoài dấu căn ở bài 6 là được nha
`55)` `(2sqrt27 -3sqrt48 +3sqrt75 -sqrt192 )(1-sqrt3)``=(2sqrt{9·3} -3sqrt{16·3} +3sqrt{25·3} -sqrt{64·3} )(1-sqrt3)``=(6sqrt3 -12sqrt3 +15sqrt3 -8sqrt3 )(1-sqrt3)``=sqrt3·(1-sqrt3)``=sqrt3- (sqrt3)^2``=sqrt3-3``56)` `2sqrt20 -sqrt50 +3sqrt80 -sqrt320``=2sqrt{4·5} -sqrt{25·2} +3sqrt{16·5} -sqrt{64·5}``=4sqrt5 -5sqrt2 +12sqrt5-8sqrt5``=8sqrt5-5sqrt2`
Cho 3.58 gam hỗn hợp X gồm Fe và Cu vào 200 ml dung dịch Cu(NO3)2, khi phản ứng hoàn toàn được dung dịch A và chất rắn B Sơn Trương Sơn Trương | vài giây trước Hóa học - Lớp 9 | Hóa học | Lớp 9 4 lượt xemCho 3,58 gam hỗn hợp X gồm Al, Fe, Cu vào 200 ml dung dịch Cu(NO3)2 0,5M. Khi phản ứng hoàn toàn được dung dịch A và chất rắn B. Nung B trong không khí ở nhiệt độ cao đến phản ứng hoàn toàn thu được 6,4 gam chất rắn. Cho A tác dụng dung dịch NH3 dư, lọc kết tủa nung trong không khí đến khối lượng không đổi thu được 1,6 gam chất rắn D. Tính phần trăm khối lượng mỗi chất trong hh ban đầu
Rút gọn biểu thức: a) 5 $x^{3}$+4 $x^{2}$-3x(2 $x^{2}$+7x-1) Mn giúp mik nha, mik cảm ơn!!!
1.phương trình chuyển động thẳng đều của một chất điểm dọc theo trục Ox có dạng: x=50+10t (x đo bằng m;t đo bằng giây). Cho biết: a,Chất điểm đó xuất phát từ điểm nào? Vận tốc bao nhiêu? b,Tính quãng đường vật đi được sau 5 giây? c. Xác định vị trí của vật sau 5 giây. 2. Hai xe xuất phát cùng một lúc . Xe một xuất phát từ A chạy về B với vận tốc là 50 km/h. Xe 2 xuất phát từ B cùng chiều xe 1, với vận tốc là 30km/h. Biết AB= 20km: a. Lập phương trình chuyển động của mỗi xe? b. Hỏi sau bao nhiêu lâu 2 xe gặp nhau? c.Vị trí gặp nhau cách A là bao nhiêu km? giải giúp mình zới.mình cần gấp. cảm mơn rất nhiềuuuu
Vẽ con zịt cute trên app full màu full line Vẽ có tâm giùm mk nhá
Mik đang cần gấp lắm ah!!! Các bạn giúp mik plzzzzzz
ssssssssssssssssssssssssssssssssss
các bạn ơi.... từ gì có 5 chữ cái, thêm 2 chữ cái nữa thì từ đó ngắn hơn nl: đố các bn biết chứ mik chào thua câu này
Giúp tôi mấy con còn lại với tôi cần gấp
Cho biết : tiểu sử của tác giả , hoàn cảnh ra đời ,ý nghĩa của nhan đề , tóm tắt , nêu nghệ thuật , giá trị hiện thực , giá trị nhân đạo của bài : ' Cảnh ngày xuân '
Vẽ cho tui mấy bé (2 bé trở lên) đậu mầm được quay lại học nhe mn
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến