Oops gửi ạ! Xin hay nhất nha chủ tus :333
@oops
Tui ms digi lần 3 nên có j bạn thông cảm ạ
Nêu phẩm chất của người phụ nữ trong bài "Bánh trôi nước" - Lớp 7 hay sao ý giúp vs cô kt mk tối 9h nộp r nhanh hay cho ..;)
. Using the simple past tense. 1. They made the sweater in England…………………………………………………………….. 2. Mai invited me to the party……………………………………………………………………. 3. I didn’t write that note. He wrote it…………………………………………………………… 4. Did Mr John teach that course?................................................................................................ 5. They gave Mr Lee an award. ………………………………………………………………….. 6. The people built that house 200 years ago……………………………………………………… 7. Did you do the exercise yourself?…………………………………………………………….. 8. Someone stole my purse……………………………………………………………………….. 9. Someone told you to be there at ten……………………………………………….................... 10. Did he buy the bicycle?.....……………………………………………………….....................
Viết đoạn văn ngắn “cảm nhận chung” cho đề bài:Phân tích đoạn trích “Kiều ở lầu Ngưng Bích” Nhớ có khái quát về tác giả và tác phẩm ạ đủ ý thôi còn không thì dài xí cũng được ạ. Thanks
Cho hình bình hành ABCD. Điểm M nằm trong hình bình hành sao cho MC=MD=AD. Điểm N đối xứng với M qua CD. CM:BM//CN
giúppppppppppppppppppppppppppppp
câu này bí quá mọi người giải dùm em ạ
2) Cho tam giác ABC vuông tại A, kẻ AH vuông góc với BC tại H, biết BH = 3, 6 : CH = 6, 4 a) Hãy tỉnh độ dài các đoạn thẳng AH, AB và tính số đo HCA b) Gọi M và N lần lượt là hình chiếu của H lên AB và AC. Chứng minh tam giác AMN đống dụng với tam giác ACB. c,Tính diện tích tứ giác BMNC
vẽ mầm khóc NL : hic quê quá có cấu dễ mà cx lm sai hic hic
Đọc đoạn trích sau và thực hiện các yêu cầu: Đến hôm nay khi đất nước thống nhất và đang trên đà phát triển mạnh mẽ thì lý tưởng sống cao đẹp của thế hệ trẻ lại càng rộng hơn, bao la hơn “Vì một Việt Nam phát triển”. Đại đa số thanh niên đang hăng say tiếp bước cha anh, thừa kế và phát huy truyền thống của các thế hệ đi trước, khẳng định lý tưởng sống của mình, ra sức phấn đấu trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, đóng góp cho sự phát triển và hội nhập của đất nước. Lớp lớp thanh niên ra sức học tập, nhanh chóng nắm bắt khoa học công nghệ, mong được đóng góp sức lực, trí tuệ cho đất nước. Những chiến thắng vẻ vang liên tiếp của các đội tuyển trẻ; những tấm huy chương vàng, huy chương bạc từ các môn Olympic khoa học tự nhiên cũng như xã hội; nhiều giải thể thao hàng đầu của khu vực và thế giới là minh chứng cho sự phấn đấu rèn luyện của thế hệ trẻ ngày nay. Nhiều thanh niên xả thân với nhiệm vụ đấu tranh chống lại bọn tội phạm, chống thiên tai, chống đói nghèo lạc hậu, nuôi dưỡng bản thân, gia đình, góp sức đưa đất nước phát triển và hội nhập. (Lý tưởng của thanh niên hiện nay – Bảo Hân, Báo điện tử Thái Nguyên) Câu 1 ( 0,5 điểm). Phương thức biểu đạt chính của đoạn trích trên là gì? Câu 2 (0,5 điểm). Em hiểu thế nào về câu văn: “Đại đa số thanh niên đang hăng say tiếp bước cha anh, thừa kế và phát huy truyền thống của các thế hệ đi trước, khẳng định lý tưởng sống của mình, ra sức phấn đấu trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội, đóng góp cho sự phát triển và hội nhập của đất nước”. Câu 3 (1,0 điểm). Phân tích tác dụng của biện pháp tu từ liệt kê trong câu văn sau: “Nhiều thanh niên xả thân với nhiệm vụ đấu tranh chống lại bọn tội phạm, chống thiên tai, chống đói nghèo lạc hậu, nuôi dưỡng bản thân, gia đình, góp sức đưa đất nước phát triển và hội nhập”. Câu 4 (1,0 điểm). Thông điệp em thích nhất từ đoạn trích trên là gì? Vì sao? Câu 5 (2,0 điểm). Từ nội dung đoạn trích phần Đọc – hiểu hãy viết một đoạn văn nghị luận (khoảng 200 chữ) trình bày suy nghĩ về lý tưởng sống của thanh niên hiện nay.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến