mik k copy, k chép mạng
nghệ thuật và tác dụng trong câu : Kẻ bạc mệnh này duyên phận hẩm hiu, chẳng con rẫy bỏ, điều đâu bay buộc, tiếng chịu nhuốc như, thần sông có linh, xin ngài chứng giảm. Thiếp nếu đoan trang giữ tiết, trinh bạch gìn lòng, vào nước xin làm ngọc Mị Nương xuống đất xin làm cỏ Ngu mi. Nhược bằng lòng chim dạ ca , lừa chồng dối con, dưới xin làm mồi cho cả tôm, trên xin làm cơm cho diễu qua, và xin chịu khắp mọi người phỉ nhổ
viết đoạn văn khoảng 15 câu theo phép lập luận diễn dịch làm rõ những phẩm chất cao đẹp của nhân vật lục vân tiên trong đoạn : trước xe quân tử ..... cũng phi anh hùng . Trong đoạn văn có sd lời dẫn trực tiếp và câu ghép
Mong mọi người kiểm tra xem câu $ 2 $ mình đã sắp xếp các từ sau thành câu hoàn chỉnh chính xác chưa ạ $ ! $ Nếu có sai sót thì mọi người góp ý và sửa chữa lại giúp mình luôn với ạ $ ! $
(5^n+ 1)*(5^n+2) chia hết cho 3 GIÚP MIK VỚI!
Bài 1: tìm x biết a) 17 - 3mũ x = -10 b) -2x - 40 (5-x)- (-15)+60) c) -6x + 93 = -3 d) 5x - 7 =2x + 8
5x+ $\sqrt[]{5x-x^{2} }$ =$x^{2}$ +6
moi nguoi giup e voi ạ em can gap ạ em cam on
Giup minh câu 9 với minh cần gấp ai làm xong trc nhanh nhất 5 sao
Giải giúp mình mấy câu này với, chỉ cần giải thích ngắn gọn mình tự dịch được ạ I . PRESENT PARTICIPLE (V-ING) or PAST PARTICIPLE (V-ED) Combine These Pairs Of Sentences Using PRESENT PARTICIPLE (V-ING) or PAST PARTICIPLE (V-ED
c.50 +( y x 2) = 50 + 12 x 2 96 : ( y : 6) = 96 : ( 2 x 12)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến