làm 1 bài văn về người ấy sống mãi trong tôi không chép mạng nhé ngắn cx dc
Một lớp có `30` học sinh, trong đó có `3/10` số học sinh là học sinh giỏi toán, `2/10` số học sinh là học sinh giỏi tiếng việt. Hỏi lớp học đó có bao nhiêu học sinh giỏi toán, bao nhiêu học sinh giỏi tiếng việt? `<=>` Giải bằng `2` cách khác nhau.
phân tích đa thức thành nhân tử áp dụng: pp đặt nhân tử chung pp dùng hđt
Q = căn x )/(2 căn x +1) + (x+1)/(2x-căn x -1)*[(2x căn x -x- căn x)/(x căn x +1) - (x- căn x)/(x-1)] rút gọn A tính gt của A khi x=7-4 căn3 tìm GTLN
Ex2 : change these sentences into passive voice ( present past tence) 1 She storm destroyed thirty house - 2 He bought me some books yesterday - 3 He called Mary yesterday - 4 They didn't sell that house last sunday - 5 These workers built a new hospital last year - 6 Her parents sent her some money - 7 Time gave me a ring last week - 8 Did they plant there trees last month ? -
bạn nào hướng dẫn mình thực hiện mấy bài c++ từng bước với đc ko ạ vd #include <iostream> using namespace std; int main() { long long n,tong=0,i; cin>>n; for(i=1;i<=n;i++) tong=tong+i*i*i; cout<<tong; return 0; }
1. ________ can help you succeed in many fields. (Confident) 2. He feels so _______ because he can’t draw as well as his friends. (embarrass) giúp mình vs ạ
Ai giúp mình câu C bài 2 với ạ cảm ơn nhiều 😢
Cân bằng giúp mình với: 2. CmH12O3 + O2 → CO2 + H2O. 2. C8HmO5 + O2 → CO2 + H2O.
helppppppppppppppppppppppppppppppppp
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến