$\text{ Đặt $\frac{x}{2}$ =$\frac{y}{5}$= $\frac{z}{7}$ =k }$
$\text{⇒x=2k ; y=5k ;z=7k }$
$\text{Ta có }$
$\text{A=$\frac{x-y+z}{x+2.y-z}$ }$
$\text{=$\frac{2k-5k+7k}{2k+2.5k-7k}$ }$
$\text{=$\frac{4k}{5k}$ }$
$\text{=$\frac{4}{5}$ }$
Đáp án:
$A=\dfrac{4}{5}$
Giải thích các bước giải:
Đặt $\dfrac{x}{2}=\dfrac{y}{5}=\dfrac{z}{7}=k$
$⇒x=2k;y=5k;z=7k$
Khi đó $A=\dfrac{x-y+z}{x+2y-z}=\dfrac{2k-5k+7k}{2k+2.5k-7k}=\dfrac{4k}{5k}=\dfrac{4}{5}$
Vậy $A=\dfrac{4}{5}$
Help me!!!!đg cần rất gấpppp :((
Mng giúp mình với huhu, bài khá ngắn nên mình sẽ cho 5* nhaaa
giúp mik vs , đg cần gấp làm bài 2 và bài 3 nhé
Trang chủ Kỳ Thi Vào Lớp 10 Đề thi thử vào 10 ĐỀ KIỂM TRA HỌC KÌ 2 MÔN TIẾNG ANH LỚP 9 NĂM 2020 SỞ GD ĐÀ NẴNG CÓ ĐÁP ÁN Đáp án đề thi học kì 2 môn Anh lớp 9 TP Đà Nẵng năm học 2019/2020 để giúp các em học sinh có thêm một tài liệu ôn tập cho kì thi vào 10 sắp tới MỤC LỤC NỘI DUNG 1. Đề thi 2. Đáp án Sáng 19/6, các em học sinh lớp 9 tại thành phố Đà Nẵng đã thực hiện bài thi kiểm tra cuối học kì 2 của mình đối với môn Tiếng Anh, đây là một tài liệu khá hay mà Đọc tài liệu muốn gửi tới các em tham khảo để chuẩn bị tốt hơn cho kì thi vào 10 sắp tới: ĐỀ THI SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG ĐỀ CHÍNH THỨC KIỂM TRA HỌC KÌ II - Năm học 2019 - 2020 Môn: Tiếng Anh Lớp 9 Thời gian: 45 phút (không kể thời gian giao đề) I. Choose the word or phrase that best completes each sentence or do as directed. (2ms) 1. Choose the word whose underlined part is pronounced differently: (ground, group/house). 2. Look! The boy is holding a ____ (bunch/ loaff / stick) of grapes. 3. The ____ (mix-up/checkout/ full board) time is 12 noon at this hotel 4. My grandmother is fluent ____ (at/to/ in) both English and French. 5. To make the cake successfully, you should ____ (sprinkler / whisk/ create) the eggs slightly. 6. Do you remember the day ____(where/ when / why) we first met, Tom? 7. By the time Bill got to the class, the teacher ____ (has started/ had started/ was starting) the lesson. 8. Choose the underlined part that is incorrect: They decided (A) to travel to (B) United Kingdom this (C) summer.
Từ B vào lúc 6h30’ có một người đi xe máy từ về C, chuyển động thẳng đều với tốc độ 30km/h. Biết BC = 70km. Vào thời điểm 8h người này cách C một đoạn
1. There are four _____in my house. bookshelf 2. The photocopy is between the _____ and the drugstore. bake 3. Is your brother an_____? act 4. Mai's sister is a ______ sing 5. We must be ____ when we cross the road. care 6. This tree has a lot of green _____ leaf 7. Is your father a ______ ? business 8. I’m Vietnamese. What’s your ______ ? nation 9. Air _____is a big problem in many cities in the world. pollute 10. Yoko is from Japan. She is _____ Japan
Giúp em đừng tính oh trc tính từ từ rồi ra oh nha
mong các bạn giúp mik các bạn ghi mỗi kết quả và dịc nghĩa thôi
Câu 1: Phân biệt ca dao và tục ngữ Câu 2: Thế nào là câu đặc biệt? Xác định câu đặc biệt và tác dụng của câu đặc biệt trong đoạn trích sau “ Mọi người lên xe đã đủ. Cuộc hành trình tiếp tục. Xe chạy giữa cánh đồng hiu quạnh. Và lắc. Và xóc” Câu 3: Thế nào là câu chủ động? Cho một ví dụ về câu chủ động Câu 4: Phân tích cấu tạo của các câu văn sau và có biết chúng được mở rộng thành phần nào? a) Dân ta có một lòng nồng bán yêu nước. b) Bổn phận của chúng ta là làm cho những của quý kín đáo ấy đều được đưa ra trưng bày. c) Gió nhè nhẹ thổi làm lấy động các cành hoa. d) Vẫn chương gây ra cho ta những tình cảm không có, luyện những tình cảm có sẵn.
dfsad 10. Yoko is from Japan. She is _____ Japan
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến