Gửi ạ
$#Sunz$ or $#Sunn$
Gửi ẹ 💖💕
$@Bọ$
$\text{#BTS}$
Bài 3. Tìm số học sinh lớp 7A và 7B, biết số học sinh lớp 7B ít hơn số học sinh lớp 7A là 5 học sinh và tỉ số học sinh của lớp 7A và 7B là 7 : 6. Bài 4. Số cây trồng của 2 lớp 7A và 7B tỉ lệ với 9 và 11. Biết rằng số cây lớp 7B nhiều hơn lớp 7A là 22 cây. Tính số cây trồng của mỗi lớp.
giúp mình với ạ 5555555555555555555
Câu 1: Hãy chọn câu đúng?Cho tam giác ABC có chu vi 32cm. Gọi E, F, P là trung điểm của các cạnh AB, BC, CA. Chu vi của tam giác EFP là: A. 17 cm B. 33 cm C. 15 cm D. 16 cm Câu 2 : Hãy chọn câu sai A. Tứ giác lồi là tứ giác luôn nằm trong một nửa mặt phẳng có bờ là đường thẳng chứa bất kỳ cạnh nào của tứ giác. B. Tổng các góc của một tứ giác bằng 180 độ. C. Tổng các góc của một tứ giác bằng 360 độ. D. Tứ giác ABCD là hình gồm đoạn thẳng AB, BC, CD, DA, trong đó bất kì hai đoạn thẳng nào cũng không nằm trên một đường thẳng. Câu 3 : Điền vào chỗ trống (…) theo thứ tự của các biểu thức sau: (2x + 3y)^2 = 4x^2 + ... + 9y^2; x^2 – 9y^2 = (x + …)(x – …); (2x – 1)(4x^2 + 2x + 1) = … – 1; 8x^3 + …. = (… + 3)(4x^2 – 6x + 9) A. 6xy ; 3y ; -3y ; 8x^3 ; 9 ; 2x B. 12xy ; -3y ; 3y ; 2x^3 ; 27 ; x C. -12xy ; 3y ; 3y ; x^3 ; 9 ; -2x D. 12xy ; 3y ; 3y ; 8x^3 ; 27 ; 2x Câu 4 : Thực hiện phép nhân, rút gọn, tính giá trị của biểu thức: F = x(x^3 + y) – x^2(x^2 – y) – x^2(y – 1) tại x = –10 và y = 5 A. F= xy + x^2; F=50 B. F= -xy + x^2; F=150 C. F= 2xy + x^2; F=0 D. F= 2xy - x^2; F=-200 Câu 5: Biểu thức D = x(x^(2n-1) + y) – y(x + y^(2n-1)) + y^2n – x^2n + 5, D có giá trị là: A. 2y^2n B. -5 C. x^2n D. 5 Câu 6 : Viết biểu thức E = x^2 – 4xy + 4y^2 thành hằng đẳng thức và tính giá trị E tại x = 99 và y = 1/2 là: A. E = (x – y)^2, E = 9801 B. E = -(x –2y)^2, E = -9604 C. E = (x +2y)^2, E = 10000 D. E = (2y – x)^2, E = 9604 Câu 7 : Cho tứ giác ABCD có góc A = 60 độ, góc B =135 độ, góc D =29 độ. Số đo góc C bằng: 1 điểm A. 137 độ B. 136 độ C. 36 độ D. 135 độ Câu 8 : Cho 4(18 – 5x) – 12(3x – 7) = 15(2x – 16) – 6(x + 14). Kết quả x bằng A. 8 B. -8 C. 6 D. -6 Câu 9 : Khải triển hằng đẳng thức sau: (-3x + 2y)^2 A. 9x^2 + 12xy + 4y^2 B. -9x^2 + 6xy + 4y^2 C. 9x^2 - 12xy + 4y^2 D. 9x^2 +12xy + y^2 Câu 10 : Cho biểu thức B = (2x – 3)(x +7) – 2x(x + 5) – x. Khẳng định nào sau đây là đúng 1 điểm A. B = 21 – x B. B < -1 C. B > 0 D. 10 < B < 20 Câu 11 : Cho biểu thức M = x^2(3x – 2) + x(-3x^2 + 1). Hãy chọn câu đúng A. Giá trị của biểu thức M tại x = 0 là 1 B. Giá trị của biểu thức M tại x = 1 là 1 C. Giá trị của biểu thức M tại x = -2 là -6 D. Giá trị của biểu thức M tại x = 3 là -15 Câu 12 : Khai triển 4x^2 – 25y^2 theo hằng đẳng thức ta được A. (4x – 5y)(4x + 5y) B. (4x – 25y)(4x + 25y) C. (2x – 5y)(2x + 5y) D. (2x – 5y)2
Cho 250ml dung dich Ba(OH)2 1M vào dung dịch chứa25,65 gam Al2(SO4)3 đén phản ứng hoàn toàn thu đuọc m(gam) kết tủa. Tìm m Giúp mình với các bạn
Tôi ao ước bao năm cái đích tận cùng, Cho đến bây giờ vẫn còn ao ước, Chỉ có một điều, cứ dần vỡ lẽ Điều trong tuổi thơ chưa thể hình dung: Rằng cái đích ta nhìn thấu, khi chưa đi, Chỉ là một chặng trao cờ, trong cuộc chạy đường dài tiếp sức, Chỉ là khúc rẽ cửa sông, khi mở dòng ra biển, Tới đó, sông không dừng lại bao giờ! Ngay khi tới đích rồi, ta lại nhìn ra đích nữa xa hơn, Nhiều bình diện hơn, nhiều sắc màu hơn... Và lại phải lấy đà, ngay từ tầm cao mới, Để đi tiếp, không được quyền mệt mỏi, Vì cái đích hôm qua, nay mới chỉ là bệ phóng khởi đầu! (Trích bài thơ “Đích” của Bằng Việt) Thực hiện các yêu cầu: Câu 1. Xác định thể thơ được sử dụng trong đoạn trích. Câu 2. Theo tác giả đề cập trong đoạn trích, “đích” được hiểu như thế nào? Câu 3. Vì sao tác giả cho rằng: Rằng cái đích ta nhìn thấu, khi chưa đi, Chỉ là một chặng trao cờ, trong cuộc chạy đường dài tiếp sức, Chỉ là khúc rẽ cửa sông, khi mở dòng ra biển? Câu 4. Lời khuyên : “Vì cái đích hôm qua, nay mới chỉ là bệ phóng khởi đầu” trong đoạn trích có ý nghĩa gì đối với anh/chị? II. LÀM VĂN Câu 1. (2,0 điểm) Từ nội dung đoạn trích phần Đọc hiểu, anh/chị hãy viết một đoạn văn (khoảng 200 chữ) trình bày suy nghĩ về cách thức để chinh phục “cái đích tận cùng” trong cuộc sống. Giúp em vs
Why don't we go swimming this afternoon? đặt 3 câu dùm mik
Viết đoạn văn khoảng 10 câu trình bày cảm nhận của em về nhân vật "tôi" trong ngày đầu đi học. ( trong truyện ngắn "Tôi đi học"- Thanh Tịnh)
Bài 2: Một vật có khối lượng 100g được ném thẳng đứng lên cao từ điểm O cách mặt đất 20 m với vận tốc ban đầu là 40 m/s. Chọn mốc thế năng tại mặt đất, bỏ qua sức cản không khí và lấy g = 10 m/s2. a. Tìm cơ năng của vật tại O. b. Tại vị trí A cao nhất, tìm độ cao của vật tại đó. c. Tìm độ cao của vật tại B biết tại đó thế năng bằng 3 lần động năng. d. Tìm vận tốc của vật tại C biết tại đó động năng bằng ½ thế năng. Help em 😭😭
GIÚP EM !!!!!!!!!!!!!!!! CÂU 4 VÀ 5 Ạ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Bạn nào giúp mik câu c với được ko ạ mik vote 5s
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến