Đáp án của mình là :
Từ (3) và (4)
Ta suy ra: AM/AN = DM /DN => AM/DM = AN/DN
=> ( AM/DM+1) – ( AN/DN – 1) = 2
=> AD/DM – AD/ DN = 2 => 1/DM -1/DN = 2/AD
Cho mình 5 sao và cảm ơn nhé!
Time line các giai đoạn phát triển trong thời kì phong kiến Ấn Độ
Tình huống: Trong giờ học, bạn An quên mang bút. Bạn An mượn bút của bạn Hồng. Đến cuối giờ học, bạn Hồng đòi lại, bạn An không trả. Hồng thưa cô: “ Bạn An không trả bút cho cho em” An ném mạnh cây bút lên bàn và nói: “ Bút của mày đây ”, chiếc bút nảy lên trúng vào mắt Hồng. Hồng lại thưa cô, cô giáo nói: “ Việc gì nữa đó Hồng’’ Hồng vừa nói vừa khóc: “ Bạn An gọi em bằng mày, không cảm ơn, còn ném bút vào mắt em nữa hu hu ....” Khi gặp tình huống đó, là giáo viên thầy ( cô) xử lí như thế nào ? Qua tình huống, thầy ( cô) giáo dục học sinh tiểu học lớp mình điều gì?
ai giúp mình với ạ , cần gấp !!!
Tại sao trong tam giác luôn luôn có 2 góc nhọn?
đặt một câu trong đó có các từ : nhỏ nhắn , nhẹ nhàng , nhẹ nhõm , nhỏ nhẻ
e cần gấp ppppppppppppppppppppppppppp
Câu 3: ( 1,0 điểm) Cho tam giác ABC vuông tại A có đường cao AH, đường phân giác trong của góc A là AD với DB = 1, DC = 3. Tính tỉ số hb/bc.(mik cần gấp)
a) 3√5; b) 1,2√5; c) ab4√a với a ≥ 0; d) -2ab2√5a với a ≥ 0.
Nêu cảm xúc , suy nghĩ của em về tây nguyên,về đất nước việt nam sau khi đọc bài tây nguyên hùng vĩ . quyển bài tập thực hành phát triển năng lực tiếng việt tập 1 trang 6 ngắn nhất có thế nha
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến