$ \dfrac{3}{2} + \dfrac{13}{6} + \dfrac{37}{12} + \dfrac{81}{20} + \dfrac{151}{30} $
$ = \dfrac{30×3 + 13×10 + 5×37 + 3×81 + 2×151}{60}$
$ = \dfrac{90 + 130 + 185 + 243 + 302}{60} $
$ = \dfrac{950}{60}$
$ = \dfrac{95}{6}$
`3/2 + 13/6 + 37/12 + 81/20 + 151/30`
`= 90/60 + 130/60 + 185/60 + 243/60 + 302/60`
`= {90 + 130 + 185 + 243 + 302}/60`
`= 950/60 = 95/6`
`#dtkc`
calli : em đẹp Yêu cầu : có tâm , tone sáng , đổ bóng Ngoài lề : Xênh không ?
Calli : Không "Độ" được thì "Giết" Viết đúng y như vầy Xấu = bc NL;Ko bl
mn làm cho em đề văn có 1 trong bốn nội dung sau một đoạn văn ạ 1- Bạo Hành 2-Phân Biệt 3-Bỏ Rơi 4-Nước mắt của trời 5-Giai điệu thân quen
B=15√x-11/x+2√x-3 + 3√x-2/1-√x - 2√x+3/√x+3
Cho tam giác ABCCho M là một điểm thuộc miền trong của tam giác ABC . D, E, F là trung điểm AB, AC, BC;A’, B’, C’ là điểm đối xứng của M qua F, E, D. Chứng minh rằng a, AB’A’B là hình bình hành. b, CC’ đi qua trung điểm của AA’
Cho tứ diện ABCD. Gọi I, J lần lượt là các điểm nằm trên AB, AD sao cho BD và IJ không song song. Tìm thiết diện tạo bởi (CU) và hình chóp.
Chứng minh : 2x^2 - 5y^2 = 7 không có nghiệm nguyên
Các bạn giúp mình tiếp nha!!!;-;
:>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>
Bài Lượm của Tố Hữu: phương thức biểu đạt, nghệ thuật và nội dung chính?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến