tham khảo nha:
Năm 1824 nước Anh bắt đầu xâm chiếm nước Mi-an-ma
Năm 1824 Anh bắt đầu xâm lượt Mi-an-ma
#crabit
Chọn viết một đoạn trên dàn ý dưới đây: `<=>` Lưu ý: Viết 1 đoạn văn MB: Giới thiệu bao quát: - Trường nằm trên một khoảng đất rộng. - Đứng từ xa xa đã thấy ngôi trường nổi bật với mái đỏ, tường rào và những hàng cây bao quanh. TB: Tả từng phần của ngôi trường - Sân trường: +Sân si măng rộng. +Giữa sân là cột cờ +Trên sân có một số cây bàng, phượng, bằng lăng cành lá vươn rộng tỏa bóng mát. +Hàng ghế đá bên sân trường dưới những tán cây là nơi được các bạn học sinh vô cùng yêu thích. +Hoạt động: Sân trường là nơi các bạn học sinh tập trung lại vào những tiết chào cờ hay những ngày kỉ niệm. Ồn ào, náo nhiệt vào mỗi giờ ra chơi và yên ắng lại khi các bạn học sinh trở lại lớp học. - Lớp học: +Ba tòa nhà hai tầng xếp thành hình chữ U. +Tòa nhà mái đỏ, sơn vàng +Các lớp học rộng rãi, thoáng mát. Có quạt trần, đèn điện, giá sách, giá trưng bày các tác phẩm. Tường lớp trang trí tranh, ảnh màu do học sinh tự vẽ. Có một góc thi đua lưu lại thành tích trong tuần của các bạn học sinh. +Hoạt động: Trong giờ học , các học sinh chăm chú lắng nghe thầy cô giáo giảng bài. - Phòng truyền thống ở tòa nhà chính: Lưu lại tranh ảnh, đồ lưu niệm của nhà trường - Vườn trường +Cây trong vườn +Hoạt động chăm sóc cây của học sinh ở vườn trường KB: - Trường học của em mỗi ngày một đẹp hơn nhà sự quan tâm của các thầy cô và chính quyền địa phương. - Em rất yêu quý và tự hào về trường em
Tìm Giá Trị Nhỏ Nhất của A. A= 1+|x-$\frac{1}{2}$ |
“Năm 1981.UNICEF đã định ra một chương trình để giải quyết những vấn đề cấp bách cho 500 triệu trẻ em nghèo khổ nhất thế giới. Chương trình này dự kiến cứu trợ về y tế, giáo dục sơ cấp, cải thiện điều kiện vệ sinh và tiếp tế thực phẩm, nước uống. Nhưng tất cả đã tỏ ra là một giấc mơ không thể thực hiện được vì tốn kém 100 tỉ đô la. Tuy nhiên số tiền này cũng chỉ gần bằng những chi phí bỏ ra cho 100 máy bay ném bom chiến lược B.1B của Mĩ và cho dưới 7000 tên lửa vượt đại châu”. Trong văn bản, tác giả đã đưa ra những con số cụ thể trong một phép so sánh, ấn tượng. Phép so sánh ấy là gì? Qua phép so sánh ấy em cảm nhận được điều gì? Pov: Giúp mình cau này ạ=))) Mình đang bị bận làm môn khác:((
gips em vs ạ Cảm nhận về đoạn trích sau từ đó nhận xét về tình điệu thẩm mĩ ngọt ngào trong thơ Tố Hữu
mọi người giúp tất cả 4 câu này ạ! Em cần gấp
Cho hàm số y=x+3+2 √2-x. Xét tính đồng nghịch biến của hàm số
Cali : Chán NL : h ai cũng bỏ tui một mik codon, không có ai ngồi ib mik cả :<<
Giúp vs ạ cô đang sắp gọi r ạ khoảng 10p nx ạ
(10+2x):4^2011=4^2013 Lm hộ vs ạ hứa 5*+ctlhn
TRƯỚC KHI TRẢ LỜI CÂU HỎI NÀY, MÌNH CẦN BẠN TRẢ LỜI LÀ 1 NGƯỜI AM HIỂU VỀ VĂN HỌC. CÂU HỎI CỦA MÌNH ĐÓ LÀ, TRONG TÁC PHẨM "LẶNG LẼ SA PA". ĐOẠN CUỐI BÁC HỌA SĨ CÓ NÓI CÂU "Thanh niên bây giờ lạ thật! Các anh chị cứ như con bướm. Mà đã mười một giờ, đến giờ “ốp” đâu? Tại sao anh ta không tiễn mình đến tận xe nhỉ?". NHƯNG TRONG ĐOẠN GIỮA BÀI, ANH THANH NIÊN ĐÃ NÓI VỚI BÁC ẤY LÀ 11 GIỜ SẼ LÀ GIỜ ỐP. VẬY TẠI SAO BÁC HỌA SĨ LẠI NÓI NHƯ VẬY NHỈ? BÁC HỌA SĨ KHÔNG NHỚ ĐƯỢC GIỜ ỐP CHĂNG? VÀ CÁI LIẾC CỦA CÔ GÁI ẤY ẨN CHỨA ĐIỀU GÌ NHỈ
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến