Cho S là một tập các số nguyên sao cho : a) Tồn tại a,b thuộc S với gcd ( a,b ) = gcd ( a - 2 , b - 2 ) = 1 b) Nếu x,y là hai phần tử của S ( có thể bằng nhau ) thì $x^{2}$ - y cũng thuộc S Chứng minh rằng S là tập tất cả các số nguyên.
Viết thuật toán bằng phương pháp liệt kê và vẽ sơ đồ khối 1, tính hiệu 2 số nguyên bất kỳ 2, tính tích 2 số nguyên bất kỳ 3, tính thương 2 số nguyên bất kỳ 4, tính tổng, hiệu, tích, thương của 2 số nguyên bất kỳ 5, tính diện tích ,chu vi hình vuông biết 2 cạnh 6, tính diện tích, chu vi hình chữ nhật biết 2 cạnh 7, tính diện tích hình tròn biết bán kính R 8, tính diện tích hình thang biết đáy lớn ,đáy bé , chiều cao 9 tính trung bình cộng 3 số nguyên bất kỳ
một trường tiểu học có 25 lớp học trung bình mỗi lớp có 30 học sinh . Hỏi trường đó có bao nhiều học sinh
giúp mình nha mn :))) hứa vote 5*
Có khi nào không thực hiện lời hứa nhưng không là thất tín không
Hãy viết các PTHH để hoàn thành sơ đồ phản ứng sau: FeS2 → B → C → D → B → E → F → B
COMPARATIVES AND SUPERLATIVES- PRACTICE 1
Giúp em với mn ơiii ai làm giùm em hết cũng được ạ thanks
Cho hai điện trở R1 = 15 ôm và R2 = 10 ôm được mắc song song với nhau vào mạch điện có hiệu điện thế 18V. a) Tính điện trở tương đương của đoan mạch? b) Tính cường độ dòng điện chạy qua mỗi điện trở? c) Mạch điện hoạt động trong 2 giờ. Tính lượng điện năng mà mạch này tiêu thụ theo đơn vị Jun và đơn vị kW.h d) Mắc nối tiếp với mạch điện một điện trở R3 = 122. Vẽ sơ đồ mạch điện và tính cường độ dòng điện qua mạch chính lúc này?
giúp mình với ạ :((((((((((((((((((((((((((
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến