Đáp án:
`S={-2}`
Giải thích các bước giải:
`xsqrt2-sqrt8+sqrt32=0`
`<=>xsqrt2-sqrt(4*2)+sqrt(16*2)=0`
`<=>xsqrt2-2sqrt2+4sqrt2=0`
`<=>xsqrt2+2sqrt2=0`
`<=>(x+2)sqrt2=0`
`<=>x+2=0`
`<=> x = -2`
Vậy `S={-2}`.
`x\sqrt2-\sqrt8+\sqrt32=0`
`<=>x\sqrt2-\sqrt{4.2}+\sqrt{16.2}=0`
`<=>x\sqrt2-2\sqrt{2}+4\sqrt{2}=0`
`<=>\sqrt2(x-2+4)=0`
`<=>x=-2`
Vậy: `S={-2}`
soạn bài truyện kiều có dàn ý rồi nhé - Về tác giả Nguyễn Du: + Năm sinh , năm mất , quê quán + Gia đình : + Thời đại: - Sự nghiệp sáng tác: + Kể tên tác phẩm viết bằng chữ Hán? + Kể tên tác phẩm viết bằng chữ Nôm? - Tác Phẩm Truyện Kiều: + Nguồn gốc: + Tóm tắt ( Tác phẩm chia làm mấy phần?) - Giá trị nội dung của Truyện Kiều + Giá trị hiện thực: + Giá trị nhân đạo - Giá trị nghệ thuật GIÚP VS CẦN GẤP
Hình thang ABCD (AB//CD, AB<CD), AD không song song với BC. P, Q lần lượt là trung điểm của BD, AC. Chứng minh PQ//AB//CD và PQ =1/2(CD - AB)
47) tìm khoảng ĐB của các hs c) y= $\sqrt[]{3x^{2}-x³}$ d) y=$\sqrt[]{x^{2}-6x+10}$
Ảnh mờ và khá nhỏ. Mn có thể thấy và mình xin hôm nay ra đáp án giùm mình và mỗi câu có công thức cho mình dễ nhớ. Mình cảm ơn. Lí 10
So sánh hai số $(-32)^{9}$ và $(-16)^{13}$
Mn ghi hiện tại tiếp diễn cho mình với
các bạn ơi cho mik hỏi là có các bạn nào làm tập bản đồ lớp 7 bài 8:Các Hình Thức Canh Tác Trong Nông Nghiệp chưa ạ nếu rồi thì giải giúp mik với ạ
cho tập hợp A={1;2;3;a;b;9}, hỏi A có bao nhiêu phần tử
Anh chị giúp em với ạ. Em đang cần gấp ngay bây giờ ạ
Tính giá trị biểu thức: 1/1+2 + 1/1+2+3 + 1/1+2+3+4 + 1/1+2+3+4+5 (chi tiết+nhanh nha)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến