cách ứng xử với môi trường học đường là gì ai giúp mình tiếp đc thì càng tốt nhé ;_;
Chứng minh rằng: Ba đường trung tuyến của tam giác đồng quy.
Trả lời em giúp những câu hỏi này với ạ
Tính số electron, viết cấu hình electron và xác đinh vị trí của A, B (ZA < ZB) trong bảng tuần hoàn trong các trường hợp sau: (a) Hai nguyên tố A và B ở hai nhóm A liên tiếp trong bảng tuần hoàn và thuộc cùng chu kì. Tổng số proton trong hạt nhân nguyên tử của A và B là 23. (b) Hai nguyên tố A và B ở hai nhóm A liên tiếp trong bảng tuần hoàn và thuộc cùng chu kì. Tổng số proton trong hạt nhân nguyên tử của A và B là 31.
Làm hộ mình câu 4 nha pls ko hiểu đề 4. Hoạt động vận dụng: Vận dụng kiến thức về nội dung nguồn gốc vận động và phát triển để giải thích một số tình huống cụ thể a) Mục đích: Học sinh vận dụng các kiến thức đã học để biết giải quyết một tình huống cụ thể, từ đó có cách giải quyết các vấn đề này sinh trong thực tiễn b) Nội dung: Học sinh chủ động giải quyết tình huống theo kiến thức và hiểu biết của bản thân. Khuyến khích đề xuất các cách giải quyết hợp lý c) Sản phẩm: Học sinh viết thành một bài viết hoàn chỉnh trình bày cách giải quyết của mình đối với tình huống đó đ) Cách thức tiến hành: Giáo viên giao nhiệm vụ học sinh làm bài tập sau Trong lịch sử, giai cấp vô sản Nga mâu thuẫn về lợi ích với giai cấp tư sản, họ đã tiến hành đấu tranh và đinh điểm là cuộc Cách mạng tháng 10 Nga năm 1917 vĩ đại, đã hình thành Nhà nước XHCN Xô Viết, từ hình thái kinh tế - xã hội TBNC phát triển lên hình thái kinh tế - xã hội XHCN. Và sự phát triển của Xô Viết trong thời gian đó đã minh chứng cho sự phát triển sau khi đã giải quyết được mâu thuẫn. Hãy chỉ ra mâu thuẫn triết học được đề cập trong đoạn trích trên? - Thực hiện nhiệm vụ học tập: Học sinh tiến hành làm bài tại nhà - Báo cáo, thảo luận: Giáo viên sẽ yêu cầu học sinh trình bày nội dung này vào tiết học sau - Kết luận, nhận định: Giáo viên đưa ra các kết quả chính xác nhất, nhận xét, đối chiếu và so sánh kết quả của cả lớp để từ đó có căn cứ điều chỉnh nội dung dạy học
Bài 5: cho 9,6 gam hỗn hợp gồm có Mg và FeO tác dụng với H2SO4 10% thu được 2,24 lít khí ở đktc. tính a) % mỗi chất trong hỗn hợp b) m dd H2SO4 c) C% muối sau phản ứng Giúp tớ vs vote 5 sao nha
Cho Δ ABC với I, J ,K xác định bởi : vectơ IB = 2 vectơ IC , vectơ IC = -1/2 vectơ IA, vectơ BA = âm vecto KB. CM : I , J , K thẳng hàng
tại sao khí hậu nước ta phân hoá theo mùa? sự phân hóa theo mùa khí hậu ở miền nam như thế nào?
Bài 4: nhiệt phân 15,8 gam thuốc tím thì thu được bao nhiêu lít khí oxi ở đktc. để có lượng oxi này thì cần V không khí bằng bao nhiều Giúp vs ạ vote 5 sao nha
Vẽ mầm chỉ là phụ thôi (Việc chính tôi muốn các bạn an ủi bạn này bị bạch.... Chỉ sống vỏn vẻn 4 năm nx) Link ở câu hỏi chi tiết
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến