Tìm x, biết -5.(3x-7)-(-15x+3)-(12-x)=-4
Tìm x:
-5 ( 3x - 7 ) - ( -15x +3 ) - ( 12-x )= -4
-3 ( 4x -2 ) - ( -12x +8 ) - (-x)=0
a)-5 ( 3x - 7 ) - ( -15x +3 ) - ( 12-x )= -4
=>-15x+35+15x-3-12+x=-4
=>(-15x+15x)+(35-3-12)+x=-4
=>0+20+x=-4
=>20+x=-4
=>x=-4-20
=>x=-24
b)-3 ( 4x -2 ) - ( -12x +8 ) - (-x)=0
=>-12x+6+12x-8+x=0
=>(-12x+12x)+(6-8)+x=0
=>0+(-2)+x=0
=>(-2)+x=0
=>x=0-(-2)
=>x=2
Tính đoạn MN biết tam giác ABC vuông tại A có cạnh AB dài 28 cm
Cho tam giác ABC vuông tại A. Cạnh AB dài 28 cm, cạch AC dài 36 cm. M là một điểm trên AC và cách A là 9 cm. Từ M kẻ đường song song với AB và đường này cắt cạnh BC tại N. Tính đoạn MN.
Tính -6.(20-32)-(-85+19)
Tinh:
a) -6 ( 20 -32 ) - ( -85 +19)
b) -3.68-68.7
.là dấu nhân nha
Tìm số bị trừ và số trừ ban đầu biết có hiệu bằng 328,7 và số bị trừ là stn
Trong 1 phép trừ có hiệu = 328,7 số bị trừ là số tự nhiên, số trừ là số thập phân mà phần thập phân có 1 chữ số, 1 học sinh vì chép thiếu dấu phẩy nên đã tiến hành trừ 2 số tự nhiên và được kết quả là 164. Tìm số bị trừ và số trừ ban đầu.
Tính đoạn MA biết tam giác ABC vuông tại A có AB dài 28cm và MN dài 32cm
Cho tam giác ABC vuông ở A. Cạnh AB dài 28 cm, cạnh AC dài 32 cm. Điểm M nằm trên cạnh AC. Từ M kẻ đường song song với cạnh AB cắt BC tại N. Đoạn MN dài 16 cm. Tính đoạn MA.
Tính E=(100^2+1^2)/100.1+(99^2+2^2)/99.2+...+(51^2+50^2)/(51.50)
\(E=\frac{100^2+1^2}{100.1}+\frac{99^2+2^2}{99.2}+...+\frac{51^2+50^2}{51.50}\)
Tính E
Tìm số x nhỏ nhất, lớn nhất có 10 chữ số biết x chia cho 11 dư 2, chia 17 dư 3
tìm số x nhỏ nhất, lớn nhất có 10 chữ số biết x chia cho 11 dư 2, chia cho 17 dư 3, chia cho 23 dư 4
Tìm 2 chữ số tận cùng của 2^2013+3^2013
tim 2 chữ số tận cùng của 22013 + 32013
Tính tổng L=(1-1/2).(1-1/3)...(1-1/2003).(1-1/2004)
tính tổng biểu thức sau :
L=(1-\(\frac{1}{2}\))x(1-\(\frac{1}{3}\))x(1-\(\frac{1}{4}\))x(1-\(\frac{1}{5}\))x =-..x(1-\(\frac{1}{2003}\))x(1-\(\frac{1}{2004}\))
Viết tập hợp A={x thuộc N|5 < = x < = 9} bằng cách liệt kê các phần tử
Bài 3: Viết tập hợp A bằng cách liệt kê các phần tử: A = {x thuộc N | 5 <_ x <_ 9 }
Cái <_ là lớn hơn hoặc bằng.
So sánh |-2|^300 và |-4|^150
So sánh
a/ /-2/300 và /-4/150
b/ /-2/300 và /-3/200
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến