bài 1, cấu 1 bài 2 bạn làm đúng rồi
2. A
3.A
4.C
5.D
6.D
7.B
8.C
9A
10D
1D 2A 3A 4A 5D 6C 7D 8C 9B 10D 11B 12D 13D 14B 15B
Ai giải giúp mih bài này vs ạ :))
Nhận xét về nghành dịch vụ VN năm 1990-2019
So sánh tình huống thể hiện tình quê hương trong bài "Hồi Hương Ngẫu Thư" và bài "Tình Dạ Tứ" Chi tiết nhưng ngắn gọn ạ
a,1/2-(1/3+1/10)= b,1/3-[(-5/4)-(1/4+3/8)]= c,-1/12.-4/33.54/-25.-5/6= d,1/3.4/5+1/3.6/5= 5/31.21/25+5/21.-7/10-5/31.9/20=
Em hiểu câu này như thế nào làm ơn há dễ trông người trả ơn
rewrite the following sentences, using ADJECTIVE/NOUN + to infiniive 1. The students heard that the president would visit their school(excited) 2. Laura has been selected to represent her class at the May Festival (proud) 3. I'll to win the race(determined) 4. Don't try to make him change his mind(not easy) 5. We all like to talk to him (interesting) giúp em viết lại câu với ạ, với em chưa hiểu tại sao lại có cấu trúc (của câu đã viết lại) nên nhờ mọi người giúp đỡ em với
Với giá trị nào của x thì căn thức √3x -5 có nghĩa
Cho cường độ dòng điện R1 = 12 R2=5 R3=10 và I=2 . tìm cường độ dòng điện qua mỗi điện trở
Mô tả thuật toán: tính tích các số chia hết cho 9 trong dãy A gồm N số nguyên cho trước
Kể tên một số tác phẩm nghệ thuật (văn thơ , bài hát) viết về cà mau
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến