Đáp án:
un=n−2u_n=n-2un=n−2
Giải thích các bước giải:
u1=−1u_1=-1u1=−1
Ta có:
un+1=un+1u_{n+1}=u_n+1un+1=un+1
→un+1−un=1\rightarrow u_{n+1}-u_n=1→un+1−un=1
→u2−u1=1\rightarrow u_2-u_1=1→u2−u1=1
u3−u2=1u_3-u_2=1u3−u2=1
...
un−un−1=1u_n-u_{n-1}=1un−un−1=1
→un−un−1+...+u3−u2+u2−u1=1+1+...1\rightarrow u_n-u_{n-1}+...+u_3-u_2+u_2-u_1=1+1+...1→un−un−1+...+u3−u2+u2−u1=1+1+...1(n-1 số hạng 1)
→un−(−1)=n−1\rightarrow u_n-(-1)=n-1→un−(−1)=n−1
→un=n−2\rightarrow u_n=n-2→un=n−2
un+1=un+1
=>un+1
=>u2−u1=1
=> u3−u2=1u3−u2=1
=> un−un−1=1un−un−1=1
=> un−un−1+...+u3
=> un−(−1)=n−1
=> un=n−2
tư tưởng nhân đạo sâu sắc của nam ao trong tác phân chí phèo
Câu 1 trong mặt phẳng Oxy cho ba điểm A (2;4), B (-2;5), C (6;-3) a, tìm tọa độ trung điểm I của AB
Bài 2 a làm sao ạ e đang thi cần gấp 11h thu bài plz hộ em huhu
cho tam giac abc biet a(7;4) b(-2;5) c(8;-9) tim toa do vecto x= 2ab-3bc
Vẽ tia ox trên tia ox lấy hai điểm M và n sao cho om bằng 2 ơn bằng 4 .a, trong ba điểm o m n điểm nào nằm giữa hai điểm còn lại vì sao b, chứng tỏ M là trung điểm on c, trên tia oy là tia đối của tia ox lấy p sao cho O là trung điểm của đoạn pm tính độ dài đoạn pn
The way learning works (50_60 works) The things you do to help community (50_60works) Giúp mk làm 2 đoąn văn này nha ♥️♥️♥️♥️ Dùng tù ngū dě hiêu nha Thanks ♥️♥️♥️♥️♥️
tìm cặp số( x; y) biết: 1+3y /12 = 1+5y /5x = 1+7y /4x
có các thẻ đánh số 1 đến 8 . Rút ngẫu nhiên 2 thẻ a) Mô tả không gian mẫu b) Xác định biến cố:A"xuất hiện thẻ số 4" B"tổng số trên 2 thẻ " C"không rút thẻ số lẻ làm ơn
Các thẻ đánh dấu từ 1 đên 4 rút ngẫu nhiên 3 lần a) Mô tả không gian mẫu b) Xác định biến cố A "các lần rút được đều lẻ" B"các 2 lần giống nhau làm ơn
Bài 1 làm như thế nào hả các bạn