Kết quả là 30 nhé.
Giải thích: Lần lượt với các giá trị $i=2,4,6,8,10$ thì câu lệnh IF thực hiện. $2+4+6+8+10=30$
Chương trình thực hiện nhiệm vụ tính tổng các số chẳn từ 1 đến 10
=> Tổng = 2 + 4 + 6 + 8 + 10 = 30
Viết đoạn văn trình bày cảm nhận của em về thân phận và vẻ đẹp của người phụ nữ dưới chế độ thời phong kiến qua nhân vật Vũ Nương trong "Chuyện người con gái Nam Xương" - Nguyễn Dữ. Từ đó em có nhận xét gì về người phụ nữ thời xưa và người phụ nữ thời nay Chú ý: Các cậu không copy trên mạng và chú ý chỉ viết " đoạn văn" thôi nhé, tránh viết cả 1 bài dài ngoẵng Tớ xin cám ơn!
Một trường tiểu học có 500 học sinh , trong đó số học sinh nam hơn số học sinh nữ là 50 học sinh . Hỏi số học sinh nam chiếm bao nhiêu phần trăm số học sinh toàn trường
cho x và y thỏa mãn ;x^2+2xy+6x+6y+2y^2+8=0. tìm giá trị lớn nhất và nhỏ nhất của biểu thức B=x+y+2016
em hiểu như thế nào về truyền thống nhân đạo của nhân dân ta trong chính sách đối ngoại của Lý Thường Kiệt để kết thúc trận chiến?
cho lượng bột sắt dư vào 600ml dd HCl. Phản ứng kết thúc thu dc 3,36l khí H2 (đktc) a. tính kluong bột sắt tham gia pứ b, lượng sắt còn dư đem pứ với dd CuSO4 dư. sau pứ thấy khố lượng dd giảm 1,2g. Tính kluong sắt ban đầu
(27-514)-(486-73) Giải hộ mình
Câu 4. Nhúng một định sắt có khối lượng 8 gam vào 500ml dd CuSO4 2M. Sau 1 thời gian lấy đinh sắt ra cân lại thấy nặng 8,8 gam. Nồng độ mol/l của CuSO, trong dụng dịch sau phản ứng là: A0,27M B. 1,36M . C. 1,8M. D. 2,3M Câu 5: Ngâm lá kẽm trong dung dịch chứa 0,1 mol CuSO4. Phản ứng xong thấy khối lượng lá kẽm: D. không thay đổi. A. tăng 0,1 gam. B. tăng 0,01 gam. C. giảm 0,1 gam D không thay đổi . Giúp e câu 4 vs câu 5 vs ạ. Cảm ơn nhiều ạ. Nếu có pt mng ghi ra cho e xem vs nhé ạ. Cảm ơn mng
các phương pháp chính để phòng trừ sâu bệnh tại sao khuyến cáo người dân không dùng hóa chất dùng để trừ sâu bệnh sen canh nhằm mục đích gì
Nghệ thuật đảo ngược tình huống 2 lần trong văn bản chiếc lá cuối cùng?
nhen co may doi chan ? trong do co may doi chan bo
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến