Tóm tắt:
35 bạn: 1lớp
2100 bạn: ...Lớp?
Bài làm
Có 2100 bạn thì có số lớp học là:
2100 : 35= 60 (lớp)
Đáp số: 60 lớp
Đáp án:
60 lớp học
Giải thích các bước giải:
2100 học sinh thì có số lớp học là : 2100:35=60( lớp )
Đáp số :60 lớp học
Cho biểu thức A= 3/ (2x+4) -(x-1)/(x^2+2x) Tìm điều kiện của x để biểu thức A xác định b, Rút gọn A c Tìm x để A= 1/4 Mọi người lm giúp mk vs ạ
Cho đường tròn (O; R) đường kính AB, M là điểm nằm trên đường tròn, tiếp tuyến tại M cắt các tiếp tuyến tại A và B ở C và D. a, chứng minh CD =AC + DB và tam giác COD vuông b, chứng minh AC.BD =R^2 c) chứng minh AB là tiếp tuyến của đường tròn đường kính CD d, cho biết BM = R tính diện tích tam giác ACM. Đây là toán 9 các bạn ơi giúo mình với
Thực hiện các phép tính: a) -2/3 - 1/7 b) (2/3 + 1/5)^2 c) -13/28 : 39/42 d) -25/33 : 75/88 Bài 1 Thực hiện phép tính
MÌNH CHO 5 VOTE CHO CÁC BẠN TRẢ LỜI ĐƯỢC Viết chương trình nhậpp vào 1 số dương nhập từ bàn phím và kiểm tra xem có chia hết cho 3 không. 1) Gõ chương trình sau đây Program Chiahet; Var n;integer Begin Write('nhap n') Readln(n); If n mod 3 =0 then writeln(n,'la so chia het cho 3') else writeln(n,'khong chia het cho3'); Readln end. 2) Lưu chương trình với tên 'chiahet.pas'. Dịch sửa lỗi nếu có 3) chay chương tình với dữ liệu 4;6
Ruồi giấm có 2n =8. Một tế bào của ruồi giấm đang ở kì sau của giảm phân II. Tế bào đó có bao nhiêu NST đơn
cho hình bình hành ABCD có (AB//CD và AB<CD) AC cắt BD ở O Đường thẳng đi qua O và song song với hai đáy cắt AD và Bc ở I và K. CM OI/AB+OI/CD=1 và OK/AB+OK/CD=1 và 1/AB + 1/CD=2/IK
Câu 2: Cho hàm số y=x+2 (d) a, hàm số đã cho đồng biến hay ngịch biến trên R, vì sao? b, Vẽ đồ thị của hàm số trên mặt phẳng tọa độ Oxy?
tác hại cho sâu bệnh gây nên sâu có gây nên bệnh không?vì sao?
Lãi suất tiết kiệm 1 tháng là 0,65%. Để sau 1 tháng nhận được tiền lãi là 780000 đồng thì khách hàng phải gửi bao nhiêu tiền?
Tại sao những người có quan hệ huyết thống từ đời thứ 5 trở đi k được phép kết hôn
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến