Có thể chia 8 câu tục ngữ trong bài thành 2 nhóm:
+ 4 câu tục ngữ đầu về thiên nhiên
+ 4 câu tục ngữ sau về lao động sản xuất
để có trang phục đẹp cần chú ý những điểm gì?
Làm hộ mk bài điền T F này đc ko ak
Một lớp học có 35 bạn . Hỏi cọ 2100 bạn thì có bn lớp học ( số hs đều nhau )
Cho biểu thức A= 3/ (2x+4) -(x-1)/(x^2+2x) Tìm điều kiện của x để biểu thức A xác định b, Rút gọn A c Tìm x để A= 1/4 Mọi người lm giúp mk vs ạ
Cho đường tròn (O; R) đường kính AB, M là điểm nằm trên đường tròn, tiếp tuyến tại M cắt các tiếp tuyến tại A và B ở C và D. a, chứng minh CD =AC + DB và tam giác COD vuông b, chứng minh AC.BD =R^2 c) chứng minh AB là tiếp tuyến của đường tròn đường kính CD d, cho biết BM = R tính diện tích tam giác ACM. Đây là toán 9 các bạn ơi giúo mình với
Thực hiện các phép tính: a) -2/3 - 1/7 b) (2/3 + 1/5)^2 c) -13/28 : 39/42 d) -25/33 : 75/88 Bài 1 Thực hiện phép tính
MÌNH CHO 5 VOTE CHO CÁC BẠN TRẢ LỜI ĐƯỢC Viết chương trình nhậpp vào 1 số dương nhập từ bàn phím và kiểm tra xem có chia hết cho 3 không. 1) Gõ chương trình sau đây Program Chiahet; Var n;integer Begin Write('nhap n') Readln(n); If n mod 3 =0 then writeln(n,'la so chia het cho 3') else writeln(n,'khong chia het cho3'); Readln end. 2) Lưu chương trình với tên 'chiahet.pas'. Dịch sửa lỗi nếu có 3) chay chương tình với dữ liệu 4;6
Ruồi giấm có 2n =8. Một tế bào của ruồi giấm đang ở kì sau của giảm phân II. Tế bào đó có bao nhiêu NST đơn
cho hình bình hành ABCD có (AB//CD và AB<CD) AC cắt BD ở O Đường thẳng đi qua O và song song với hai đáy cắt AD và Bc ở I và K. CM OI/AB+OI/CD=1 và OK/AB+OK/CD=1 và 1/AB + 1/CD=2/IK
Câu 2: Cho hàm số y=x+2 (d) a, hàm số đã cho đồng biến hay ngịch biến trên R, vì sao? b, Vẽ đồ thị của hàm số trên mặt phẳng tọa độ Oxy?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến