Đáp án:90-9=81
Giải thích các bước giải:
Số tròn chục lớn nhất có 2 chữ số là : 90
Số lớn nhất có một chữ số là : 9
Hiệu 2 số là : 90 - 9 = 81
Đáp số : 81
cho 4 trạm khí hậu ABCD nằm trên một dãy núi ( biết trạm khí hậu A và B là nằm ở sườn đón gió , C nằm ở đỉnh núi, D nằm ở sườn núi khuất gió , tính tính nhiệt độ của trạm khí hậu B , độ cao của trạm khí hậu C , nhiệt độ của trạm khí hậu D ,, và giải thích tại sao có sự thay đổi của trạm khí hậu này mn đọc tin này trước giùm em nhé em biết mn thiếu điểm thì mới câu điểm nhưng đối với em mn sao chép trên mạng thì tùy mn nhưng công sức e bỏ điểm ra để hỏi mn thì mn cx phải tôn trọng e đúng không mong mn trả lời hay và chính xã nhất mơn mn trước ahihihi · · · · · · · · · · · · ≈ ≈ ≈ ∈ ∈ ∈ ∈ ∵ ∵ ↓ ∈
cho bài toán: viết chươg trình nhập một số nguyên từ bàn phím . Kiểm tra số nguyên đó là chẳn hay lẻ và thông báo kết quả ra màn hình. xác định input, output của bài toán?
cho hàm số y=(m-1) x-3 a, Với giá trị nào của m để ham so đã cho là hàm số bậc nhất , là hàm số đồng biến b, Ve đô thị hàm số trong trường hợp m= -2
1/Đường đồng mức là gì ? 2/Thang màu là gì?
4+9.3^t=(4+9^t).7^t+2 Mn giúp mình bài này với ạ
Em hãy nêu tóm tắt giá trị nhân đạo của truyện ngắn lão hạc
Học sinh khối 6 của một trường THCS tham gia hoạt động theo chủ đề “Tháng an toàn giao thông” do trường tổ chức. Số học sinh trong khoảng từ 350 em đến 450 em. Khi xếp hàng, các em xếp hàng 9, hàng 10, hàng 12 đều thừa ra 3 học sinh. Hỏi trường đó có bao nhiêu học sinh khối 6?
4.Which stagge in integrating into a new culture is the most difficult? A.'honneymoon' stage B.'adjustment' stage C.'rejection' stage D.'at ease at last' stage 5. What do you think may happen to us when we go back to our native culture? A. We are not welcomed B. Wecompletely forget our culture D. We are shocked at our culture
x^3-3x^2-9x+22= y^3+y^2-9y và x^2+y^2-x+y=1/2 Giải hệ phương trình giúp với ạ
Cho tam giác AOB. Trên tia đổi của tia OA lấy điểm C sao cho OC = OA, trên tia đối của tia OB lấy điểm D sao cho OD = OB. 1) Chứng minh tam giác AOB bằng tam giác COD. 2) Gọi M là một điểm nằm giữa hai điểm A và B. Tia MO cắt CD ở N. Chứng minh MA = NC. 3) Từ M kẻ MI vuông góc với OB (I thuộc OB), từ N kẻ NF vuông góc với OD (F thuộc OD). So sánh độ dài hai đoạn thăng MI và NF. Ai bt làm bài 4 k khó nắm luôn
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến