Đáp án:
Giải thích các bước giải:
Chiều cao của hai hình tam giác là :30 × 2 ÷ 5 = 12 ( cm )
Độ dài cạnh đáy của hình tam giác là :
12 × $\frac{7}{4}$ = 21 ( cm )
Diện tích hình tam giác đó là :
$\frac{21×12}{2}$= 126 ( cm² )
Đáp số : 126 cm²
Chiều cao của tam giác là:
$30\times2:5=12$ (cm)
Cạnh đáy của tam giác là:
$12:4\times7=21$ (cm)
Diện tích tam giác là:
$12\times21:2=126$ ($cm^{2}$ )
ĐS: $126$ $cm^{2}$
cho mk hỏi đại diện của lớp cá là loài nào(p/s : các bn giải thích luôn giúp mk vs) A. Cá bống đuôi đỏ B. Cá nhà táng lùn C. Cá sấu song nile D.Cá cóc Tam Đảo
giải phương trình 5+96/x^2-16=2x-1/x+4-3x-1/4-x giúp mk vs
“Thật điên rồ!” có phải câu đặc biệt không?
Một ô tô đi trong 1/2 giờ được 21 km. Hỏi ô tô đó đi1và 1/2 thì được b/n km
Hòa tan hoàn toàn hỗn hợp A gồm xn và zno phải dùng hết 336ml dung dịch hcl 3,65% thu được dung dịch B và 2,24 lít khí thoát ra ở đktc. Cho toàn bộ dd B tác dụng với dd agno3 dư được 57,4g kết tủa a,tính % khối lượng mỗi chất trong hỗn hợp A b,tính khối lượng riêng của dd hcl đã dùng
II. Rearrange the sentences to make a conversation. _____ I’m not sure. I used to play tennis when I was a school. _____ Do you like cycling? _____ That would be fun if we could do the sport with lots of other people. _____ I’ve never played tennis. What about going running? __1__ I need to get fit and lose some weight. _____ Yes sure. What sort of sport do you want to do to get exercise? _____ I have a friend who goes cycling every weekend. We could join his cycling club to meet other people interested in it. _____ Yes, we could go to the running track or just use the pavement next to the road. _____ Yes, it’s good and faster than running. _____ That’s a good idea. Can I join you?
Nhận định đánh giá về tác phẩm chiều tối lớp 11
Các bạn ơi, giúp mình từ bài 9 đến bài 11 với
giúp mình trả lời câu 2 nha mình cho 50 điểm
Hai vật bất kì đem cọ sát với nhau thì chúng nhiễm điện như thế nào? Vì sao?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến