Viết các phân số lần lượt bằng 4/7; 5 và có mẫu số chung là 7 ? Nhanh lên các bạn ơi

Các câu hỏi liên quan

Bài 1: Cho tam giác MNP cân tại M và M =75°. Tính số đo hai góc N và P ? Bài 2: Cho tam giác AMN cân tại A biết M=55° . Tính số đo góc A và góc N. Bài 3:Cho tam giác ABC có BC = 10cm , AB = 6cm và AC = 8cm . Tam giác ABC là tam giác gì ? Vì sao ? Bài 4: Cho tam giác ABC vuông tại A biết AB = 5 cm và AC = 12cm . Tính độ dài cạnh BC Bài 5: Cho tam giác AOB cân tại O . Kẻ tia phân giác của góc AOB cắt AB tại H a) Chứng minh HA = HB b) Trên cạnh OA lấy điểm M và trên cạnh OB lấy điểm N sao cho OM = ON . Chứng minh HM = HN c) Chứng minh MN song song AB Bài 6: Cho tam giác ABC cân tại A , M là trung điểm của BC a) Chứng minh góc BAM= góc CAM b) Từ M hạ MH vuông góc AB ( H thuộc AB ) và MK vuông góc AC ( K thuộc AC ). Chứng minh AK = AH c) Chứng minh KH song song với BC Bài 7: Cho tam giác ABC cân tại A trên cạnh AB lấy điểm D, trên cạnh AC lấy điểm E sao cho AD = AE. Gọi M là giao điểm của BE và CD Chứng minh rằng: a) BE = CD b) góc BMD=góc CME c) AM là tia phân giác của góc BAC Bài 8: Cho tam giác cân ABC có AB = AC. Trên tia đối của các tia BA và CA lấy hai điểm D và E sao cho BD = CE a) Chứng minh DE//BC b) Từ D kẻ DM vuông góc với BC, từ E kẻ EN vuông góc với BC chứng minh DM = EM c) Chứng minh tam giác AMN là tam giác cân d) Từ B và C kẻ các đường vuông góc với AM và AN chúng cắt nhau tại I. Chứng minh AI là tia phân giác chung của hai góc BAC và góc MAN. Bài 9. Cho tam giác ABC, M là trung điểm của BC. Kẻ BH, CK vuông góc với AM. a) Chứng minh: BH // CK; BH = CK. b) Chứng minh: BK // CH; BK = CH. c) Gọi E là trung điểm của BK, F là trung điểm của CH. Chứng minh: E, M, F thẳng hàng. Mong mn giải ạ, cầu xin mọi người, mình cần gấp lắm😣😣

Exercise 10. Turn these sentences into passive voice. 1. People invented the wheel thousands of years ago. → The wheel........................................................................................................ 2. My father waters these flowers every morning. → These flowers.................................................................................................. 3. People use computers all over the world. → Computers....................................................................................................... 4. Are they building a statue of Chu Van An? → Is....................................................................................................................? 5. John invited Fiona to his birthday party last night. → Fiona............................................................................................................... 6. They keep many ancient things in museums. → Many ancient things........................................................................................ 7. Do four busy streets surround the Temple of Literature? → Is....................................................................................................................? 8. People make many famous films in Hollywood. → Many famous films......................................................................................... 9. Her mother is preparing the dinner in the kitchen. → The dinner....................................................................................................... 10.I do all my homework on my computer. → All my homework...........................................................................................

BÀI 1: Xét hạng Tên chương trình: XETHANG.PAS Vào dịp tổng kết năm học, nhà trường tổ chức khen thưởng cho các học sinh đạt hạng Nhất, Nhì, Ba trong toàn trường với những phần thưởng đặc biệt và muốn biết điểm số có phá kỉ lục điểm của năm học trước hay không. Số học sinh được các lớp đề nghị khen thưởng rất nhiều nên nhà trường cần xét chọn lại. Việc xét hạng theo nguyên tắc: Các học sinh bằng điểm thì đồng hạng và không có thứ hạng kế tiếp. Chẳng hạn: Có 3 học sinh đồng hạng Nhất thì không có học sinh hạng Nhì, hạng Ba. Có 2 học sinh đồng hạng Nhì thì không có học sinh hạng Ba. - Yêu cầu: Cho trước kỉ lục điểm năm học trước là K, số lượng học sinh đề nghị khen thưởng là N, các điểm số tương ứng là: a 1 , a 2 , …, a N . a) Xét xem điểm số của học sinh có phá kỉ lục điểm năm học trước hay không? Nếu phá kỉ lục điểm thì tính số điểm vượt kỉ lục, nếu không phá kỉ lục điểm thì ghi số 0. b) Thống kê số lượng học sinh đạt hạng Nhất, số lượng học sinh đạt hạng Nhì, số lượng học sinh đạt hạng Ba và điểm số tương ứng của thứ hạng đó. - Dữ liệu vào: Từ tệp văn bản XETHANG.INP gồm 2 dòng: + Dòng đầu tiên số nguyên N và số thực K (3≤ N ≤100, 0 <K≤10.0). + Dòng tiếp theo ghi các số thực a 1 , a 2 , …, a N (0<a i ≤10.0, 1≤ i ≤ N). Các số trên một dòng cách nhau một kí tự trắng. - Kết quả: Ghi vào tệp văn bản XETHANG.OUT gồm: + Dòng thứ nhất ghi kết quả của câu a. + Dòng thứ hai ghi số lượng học sinh đạt hạng Nhất và điểm số của hạng Nhất. + Dòng thứ ba ghi số lượng học sinh đạt hạng Nhì và điểm số của hạng Nhì. + Dòng thứ tư ghi số lượng học sinh đạt hạng Ba và điểm số của hạng Ba. Các số trên cùng một dòng cách nhau một kí tự trắng, các điểm số lấy một chữ số thập phân. Ví dụ: Test XETHANG.INP XETHANG.OUT 1 5 9.8 9.6 9.8 9.6 9.8 9.9 0.1 1 9.9 2 9.8 0 2 6 9.9 9.6 9.8 9.6 9.8 9.6 9.5 0 2 9.8 0 3 9.6