Những khó khăn là:
+Vẫn còn bỡ ngỡ khi soạn bài.
+Phải thay đổi cách giảng dạy.
+Học sinh phải học nhiều hơn nên cũng khó khăn 1 phần cho giáo viên
Thầy cô muốn bồi dưỡng hoch sinh tốt lên và thành tài cí ích chi xã hội
Mong muốn của thầy cô là : là muốn học trò có thêm những kiến thức mới
Chúc Bạn Học Tốt Nhé !
Tìm các số nguyên x.y sao cho (2x+1)(y-2)=3
Hãy viết các đồng phân của c5h12 - cho biết đồng phân nào khi tác dụng cl2 tỉ lệ1:1 a/s cho: a) 1 sản phẩm thể b) 4 sản phẩm thể c) 3 sản phẩm thể
Bài 2: Tìm x, biết 4/ -2.(x+7)+2=-3.(x-2) 5/ 2.|x-5|+13=25 6/ x chia hết 12; x chia hết 10 và -200≤x≤200 7/ 2x+12=3(x-7) 8/ 2x²-1=49 9/ 2.(x-1)²=14-(-36) 10/ 75-3.(x+2)³=-6 Giúp mk nha!
Cho 69,6g MnO 2 td hết với ddHCl đ. Toàn bộ lượng Cl 2 sinh ra được hấp thụ hết vào 500ml dd NaOH 4M. Xác định nồng độ mol/l từng chất trong dd sau phản ứng (V dung dịch coi như không đổi).
quan hệ từ: khi.....thì.... biểu thị quan hệ ý nghĩa gì
mọi người giúp em giải câu 2 và câu 3 ạ , e đang cần gấp lắm ạ
Phân tích thành nhân tử giùm em ạ x^2-2x+4
42354235345423235335333535mm ³= km ²
Cho điểm C nằm ngoài đường tròn (O). Kẻ hai tiếp tiếp tuyến CA, CB với đường tròn (O) ( A, B là các tiếp điểm). b)Vẽ dây AD // CO, CD cắt đường tròn (O) tại E. Gọi giao điểm của AE với CO là F. Chứng minh :gócECF=gócCAF và CF2 = FE. FA. c)AB cắt CO tại H. Chứng minh: HEB=CEF d)Khi OC = 2R. Tính FO theo R?
Trong đợt thi đua giành nhiều bông hoa điểm tốt chào mừng ngày bác Hồ gửi thư cho ngành giáo dục 15-10, lớp 5A có 4/7 số điểm tốt bằng 3/4 số điểm tốt của lớp 5B. Hỏi mỗi lớp có bao nhiêu điểm tốt, Biết rằng số điểm tốt của lớp 5 A hơn số điểm tootsl[ps 5B là 40 điểm?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến