The trains couldn't run because of the snow.
$→$ The snow prevented the train from running.
$→$ Tuyết ngăn không cho tàu chạy.
Đáp án:
The snow makes the ship unable to run.
Dịch: Tuyết làm cho con tàu không thể chạy.
cho tế bào có bộ nst 2n=8. hãy vẽ tế bào đó và xác định số lượng nst, số tâm động ở từng thời kỳ của quá trình nguyên phân và giảm phân. Giúp em với ạ
Mn giúp mik với ạ Bài 3: Tìm câu rút gọn trong mỗi đoạn văn sau và chỉ ra thành phần đã được rút gọn? Chỉ ra tác dụng của mỗi câu được rút gọn? a, Cụ bá cười nhạt, nhưng tiếng cười giòn giã lắm ; người ta bảo cụ hơn người cũng bởi cái cười : – Cái anh này nói mới hay ! Ai làm gì anh mà anh phải chết ? Đời người chứ có phải con ngoé đâu ? Lại say rồi phải không ? Rồi, đổi giọng cụ thân mật hỏi : – Về bao giờ thế ? Sao không vào tôi chơi ? Đi vào nhà uống nước. Thấy Chí Phèo không nhúc nhích, cụ tiếp luôn : – Nào đứng lên đi. Cứ vào đây uống nước đã. Có cái gì, ta nói chuyện tử tế với nhau. […] (Nam Cao, Chí Phèo) b, Cuộc bắt nhái trời mưa đã vãn. Ai nấy ra về. Anh Duyện xách giỏ vê trước. Thứ đến chị Duyện. (Tô Hoài, Nhà nghèo) c, Tôi lại biết rằng : lão nói là nói để đó đấy thôi, chẳng bao giờ lão bán đâu. Vả lại, có bán thật nữa thì đã sao ? (Nam Cao, Lão Hạc) d, Con chó tưởng chủ mắng, vẫy đuôi mừng để lấy lòng chủ. Lão Hạc nạt to hơn nữa : – Mừng à ? Vẫy đuôi à ? Vẫy đuôi thì cũng giết ! Cho cậu chết ! (Nam Cao, Lão Hạc)
Tìm tổng các số nguyên xủa x, biết : a) -20 < x < 21 ; b) -18 ≤ x ≤ 17
viết 1 đoạn văn nghị luận giải thích câu tục ngữ " lá lành đùm lá rách
Vào những năm 60 của thế kỉ XIX, trong khi thực dân Pháp ráo riết mở rộng chiến tranh xâm lược, triều đình Huế đã thực hiện chính sách gì?
Cho 1,12 lít khí hiđrocacbon X (đktc) phản ứng hoàn toàn với lượng dư dung dịch AgNO3 trong NH3, thu được 8,05 gam kết tủa. Công thức của X là
Tìm x,y,z ∈Z biết :/x/+/y/+/z/=0 Tìm x ∈Z biết: /x/<10 /x/>21 /x/>-3 /x/<-1
Tính số lần nguyên phân của các tế bào A, B, C
III/ Give the correct form of word: 1. If we go on...... (litter), the..... (environmentalist) will become (serious) (pollute) 2. If we use much pesticide on vegetables, the vegetables will become....... (poison) and inedible. 3. The report stresses the...... (necessary) of eating plenty of fresh fruit and vegetables. 4. The children sat listening........ (attention) to the story. 5. He turned off the...... (electric) when he went out of the house. 6. The picture quality is bad because the TV signal isn't...... (power ) enough. 7. The new laws will become...... (effect) next month. 8. He was able to provide the police with some...... (value) information. 9. He told them ...... (polite) to leave them in peace. 10. I have made a ...... (complain) to the police about the noise.
Em hãy đề xuất một số biện pháp hoạt động của nhà trường nhằm tăng cường giáo dục ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho học sinh trường mình.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến