Program FNG;Uses crt;Var a,b: longint;Begin Clrscr; Write('Nhap a: '); Readln(a); Write('Nhap b: '); Readln(b); If a>b then Write(a/b:0:2) Else Write(b/a:0:2); ReadlnEnd.
var a,b:longint;
begin
write('Nhap 2 so: '); readln(a,b);
if a>b then write('Ket qua la: ',a/b:0:4)
else write('Ket qua la: ',b/a:0:4);
readln
end.
$\color{pink}{\#Mirai}$
VIII. Read the conversation and answer the questions. Mrs Hoa: What’s your new school like? Is it big? Minh: Well. It’s very big. Mrs Hoa: How many classrooms are there in your classroom? Minh: Let me see. There are…twenty…twenty four Mrs Hoa: How many students are there in your classroom? Minh: There are forty. All of my classmates are new to me. Mrs Hoa: Are they friendly to you? Minh: Yeah. And my teacher are nice to me too. Mrs Hoa: Good. Where is your classroom? Minh: Well, it is on the second floor. Mrs Hoa: Did you enjoy your lessons today? Minh: Oh, yes. They were very interesting. Questions: 1. Does Minh like his new school? ………………………………………………………………………………………………………………………….……………………… 2. Is his class big or small? ………………………………………………………………………………………………………………………….……………………… 3.Does he know all his classmates? ………………………………………………………………………………………………………………………….……………………… 4. What are Minh’s teachers and classmates like? ………………………………………………………………………………………………………………………….……………………… 5. Did Minh have a nice first day at his new school? ………………………………………………………………………………………………………………………….………………………
Lúc 8 giờ, một xe máy khởi hành từ địa điểm A đến địa điểm B với vận tốc 35km/h. Sau đó 24 phút, trên cùng tuyến đường đó, một ô tô xuất phát từ B đi đến A với vận tốc 45km/h. Biết quãng đường AB dài 90km. Hỏi hai xe gặp nhau lúc mấy
Trên một nữa mặt phẳng bờ a lấy điểm A, trên nữa mặt phẳng đối lấy 2 điểm B và C (A,B,C không thuộc a) gọi M và N là giao điểm của AB và AC với đường thẳng a. a)Chứng tỏ tia BN nằm giữa 2 tia BA và BC; tia CM nằm giữa 2 tia CA và CB. b)Giải thích tại sao hai đoạn thẳng BN và CM cắt nhau.
4x^2-3x-1=0 Giải hộ 2 câu này vs ạ
- Sông là gì? Gồm những bộ phận nào? Nguồn cung cấp nước cho sông? - Thế nào là lưu vực sông, các phụ lưu và chi lưu? Dựa vào hình 59-SGK xác định các lưu vực, các phụ lưu và chi lưu của con sông chính. - Lưu lượng sông là gì? Theo em, lưu lượng của một con sông lớn hay nhỏ phụ thuộc vào yếu tố nào? Đơn vị đo lưu lượng là gì? - Bằng những kiến thức thực tế, em hãy nêu lợi ích và tác hại của các dòng sông? giup mik nha!!!
Người ta điều chế Al từ một loại quặng có chứa 50% Al2O3.Biết hiệu suất của phản ứng đạt 90%.Tính khối lượng Al thu được từ 3,06 tấn quặng trên là.
Câu 9 (1 điểm): Thực hiện phép tính: a) -35 + 45 - |-21 - 42| b) 2028 – {[39 – (23.3 – 21)3] : 3 + 20170} c) 63. 134 – 63.35 + 63 d) -(-2017 + 2789) + (1789 – 2017) Câu 10 (1 điểm): Tìm x ∈ Z biết: a) (|x| + 3). 15 + 10 = 70 b) 86: [2. (2x - 1)2 – 7] + 42 = 2.32 Câu 11 (1 điểm): 275 quyển vở, 495 chiếc bút và 135 cục tẩy phát thưởng đều cho một số học sinh. Hỏi có nhiều nhất bao nhiêu học sinh được nhận thưởng? Câu 12 (2 điểm): Trên tia Am lấy hai điểm Q, H sao cho AQ = 3cm, AH = 8cm. a) Tính QH? b) Trên tia An là tia đối của tia Am lấy điểm P sao cho AP = 2cm. Giải thích tại sao Q là trung điểm của đoạn thẳng PH. c) Gọi O là trung điểm của đoạn thẳng AQ. Tính OH. Câu 13(1 điểm): Tìm số nguyên n để cho n - 2 là ước của 2n + 6.
Đốt cháy 2,4 gam magie với 5,6 lít khí oxi ở đktc tạo thành magie oxit. a, Chất nào còn dư, tính khối lượng dư. b, Tính khối lượng sản phẩm tạo thành.
Giúp em giải mâý câu này đc. Ko ah
Cảm về về khổ dâud và khổ cuối của bài thơ Sang Thu
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến