Do 35<x<55
-->x={36;37;38;...;52;53;54}
Mà những số chia hết cho 5 và 2 có đuôi là 0
-->x=40;50
Đáp án:
40,50
Giải thích các bước giải:
Hai câu thơ sau sử dụng phép tu từ gì ? Nêu tác dụng của biện pháp tu từ đó. Trẻ em như búp trên cành Biết ăn biết ngủ biết học hành là ngoan.
tìm x a,25-(30+x)=x-(27-8) b,(x-12)-15=(20-7)-(18+x) c,x-96=-(-143+x)-15
Có tồn hay không số: a)22...22(n số 2) chia hết cho 23 b)20192019........2019(n số 2019) chia hết cho 2020
tính nhanh : 1/10+2/20+3/30+4/40+5/50+6/60+7/70+8/0
Dưới ánh trăng, dòng sông sáng rực lên, những con sóng nhỏ lăn tăn mơn man vỗ nhẹ vào hai bên bờ cát. a) Xác định cụm danh từ trong câu văn trên và phân tích mô hình cấu tạo của cụm danh từ đó
Các khoảng cách trên thực tế theo đường chim bay của các đoạn đường như sau: - Từ A đến B là 500m - Từ B đến C là 1000m - Từ C đến D là 1800m Vậy trên bản đồ có tỉ lệ 1:10.000 thì những khoảng cách trên bản đồ sẽ là bao nhiêu?
Mark letter A, B, C or D on your answer sheet to indicate the sentence that is closest in meaning to the original sentence in each of the following questions. She gets up early to prepare breakfast so that her children can come to school on time. A: Unless she gets up early to prepare breakfast, her children can come to school on time. B: If she does not get up early to prepare breakfast, her children can come to school on time. C: Despite her getting up early to prepare breakfast, her children can come to school on time. D: Because she wants her children to come to school on time, she gets up early to prepare breakfast.
làm giùm bạn này nha NubDaPoet cảm ơn mn
Mọi người ơi làm giùm mình bài này đi ạ !!! tìm 10 ví dụ về danh từ được hình thành bằng cách thêm hậu tố và- ity vào tính từ. Viết bằng tiếng anh nha !!!! Làm đúng mình hứa cho 5sao !!!!
1. Bài Một thứ quà của lúa non: Cốm nói về cái gì? Để nói về đối tượng ấy, tác giả đã sử dụng những phương thức biểu đạt nào? Phương thức nào là chủ yếu?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến