`\text{~~Holi~~}`
`a. 500-(-200)-210-100`
`= 500+200-210-100`
`= (500-100)+(200-210)`
`= 400-10`
`= 390`
`b. (9-3-5)×(-3+5)`
`= 1×2`
`= 2`
a. 500 - ( - 200 ) - 210 - 100
= 500 + 200 - 210 - 100
= 700 - 210 - 100
= 390
b. ( 9 - 3 - 5 ) . ( - 3 + 5 )
= 1 . ( - 3 + 5 )
= - 3 + 5
= 2
Xin CTLHN cho nhóm ạ
Ai giúp mik câu 2 vs hứa vote sao
Mồ thù như núi, cỏ cây tươi tốt Sóng biển gầm vang, đá ngất trời Sự nghiệp Trùng Hưng ai dễ biết Nửa do sông núi, nửa do người Xác đinh các PB tu từ và nêu hiệu quả nghệ thuật biện pháp đó trong đoạn thơ trên
bài 1;Thắng và chiến có tất cả 68 viên bi .Nếu Chiến bớt đi 8 viên thì số bi còn lại của Chiến gấp thắng vẫn gấp 3 lần Thắng .Tính số bi mỗi bạn
Anh chị ráng viết giùm e bài này với ạ. Tại e nghĩ hoài mà không ra. E cảm ơn anh chị nhiều lắm ạ. Viết đoạn văn ngắn khoảng 200 chữ trình bày suy nghĩ của em về ý nghĩa của việc chung tay phòng chống dịch của người việt nam trong đại dịch covid.
tính diện tích xung quanh và diện tích toàn phần của hình hộp chữ nhật có chiều dài 3/5 chiều rộng 1/4 chiều cao 1/3
Mn ơi giúp em với ạ Em cảm ơn ạ!!
Viết chương trình pascal nhập n số nguyên từ bàn phím và ghi ra màn hình tổng các số đó. Số n cũng được nhập vào từ bàn phím
“Ta nghe hè dậy bên lòng Mà chân muốn đạp tan phòng, hè ôi! Ngột làm sao, chết uất thôi Con chim tu hú ngoài trời cứ kêu!...” c. Trong câu "ta nghe hè dậy bên lòng", biện pháp tu từ nào đã được sử dụng? d. Chỉ ra các câu cảm thán trong đoạn thơ trên và nêu tác dụng. e. Trình bày ý nghĩa của tiếng chim tu hú cuối bài. Mọi người giúp em câu b vs ạ ! Chiều nay em phải nộp cô rồi ạ ! Em cảm ơn !
Cho tam giác ABC nhọn (AB< AC) nội tiếp đường tròn ( O;R) .Đường cao AI ( I thuộc BC) cắt đường tròn (O) tại E . Kẻ đường kính AF. Gọi H là trực tâm của tam giác ABC . Chứng minh IH=IE
làm dùng nha mọi người chi tiết dùng em(bài 3 thôi nha ạ)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến