Thay `m = 3/5` và `n = 2/5` vào biểu thức m:n, ta được:
`3/5 : 2/5 = 3/5 × 5/2 = 3/2`
(Chúc bạn học tốt)
Ta có :m:n = $\frac{3}{5}$ : $\frac{2}{5}$ = $\frac{3}{2}$
Cho a,b,c bất kì, $c/m: a^{2} +b^{2} +c^{2} +3 ≥ 2(a+b+c)$
Câu này lm như nào ak Viết chương trình đếm các số chẵn trong dãy số nguyên A có N phần tử 10^3
lập dàn ý bài miêu tả hình ảnh bố , mẹ khi em làm đc việc tốt ko copy mạng nha nhanh vèo
tìm trong mảng có phần tử x không?
Số học sinh khá, giỏi của trường A được thống kê như sau: Số học sinh khá bằng 7/3 số học sinh giỏi. Nếu số học sinh giỏi tăng thêm 8 học sinh và số học sinh khá giảm 6 học sinh thì số học sinh khá gấp 2 lần số học sinh giỏi. Tìm số học sinh giỏi trường A.
Dung dịch X chứa 10 % HCl và 90% nước ( theo khối lượng ) cho khối lượng kim loại R ( hoá trị 2) vào 1 lượng vừa đủ dung dịch X đến khi phản ưngs kết thúc thì thu được dung dịch Y ( chứa 17,15% khối lượng là muối ) và khí hidro thoát ra biết kim loại R không phản ứng với nước tìm R
Số chính phương là gì? ( giải thích dễ hiểu dùm) Cho ví dụ
Lập dàn ý : tả một người thân yêu và gần gũi nhất với em( tả anh trai nha ) ko chép mạng
điểm Giống Nhau của quần thể, quần xã, và hệ sinh thái cả 3 cái nhé
$a^{2}$ +$b^{2}$ +$c^{2}$ +3$\geq$ 2(a+b+c)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến