Đáp án:
Giải thích các bước giải:
*2n=14: kì đầu,kì giữa,kì cuối=14
kì sau=28
*2n=10: kì đầu,kì giữa,kì cuối=10
kì sau=20
*2n=34, 2n=78(tương tự nhé)
Có thể dựa vào bảng sau
ĐỀ 2 I.PHẦN ĐỌC HIỂU . Đọc văn bản sau và trả lời các câu hỏi: “Thỉnh thoảng, muốn thử sự lợi hại của những chiếc vuốt, tôi co cẳng lên, đạp phanh phách vào các ngọn cỏ. Những ngọn cỏ gẫy rạp, y như có nhát dao vừa lia qua. Đôi càng tôi trước kia ngắn hủn hoẳn, bây giờ thành cái áo dài kín xuống tận chấm đuôi. Mỗi khi tôi vũ lên, đã nghe tiếng phành phạch giòn giã. Lúc tôi đi bách bộ thì cả người tôi rung rinh một màu nâu bóng mỡ soi gương được và rất ưa nhìn. Đầu tôi to và nổi từng tảng, rất bướng. Hai cái răng đen nhánh lúc nào cũng nhai ngoàm ngoạp như hai lưỡi liềm máy làm việc.” Câu 1: Đoạn văn trên được trích từ văn bản nào? Thể loại là gì? Câu 2: Cho biết nội dung của văn bản? Qua văn bản trên em rút ra bài học gì cho bản thân? Câu 3: Cho câu văn sau: Thỉnh thoảng, muốn thử sự lợi hại của những chiếc vuốt, tôi co cẳng lên, đạp phanh phách vào các ngọn cỏ. Xác định thành phần chủ ngữ và vị ngữ. III. TẬP LÀM VĂN Tuổi học trò lớn lên theo niềm vui của giờ ra chơi dưới sân trường. Với niềm vui ấy, em hãy tả lại quang cảnh giờ ra chơi của trường em. (Ngoài 2 nội dung trên, các em sẽ viết đoạn văn với chủ đề tự chọn có sử dụng phép nhân hóa, so sánh. Gạch chân, chỉ rõ các biện pháp tu từ trong đoạn văn.)
Bài 1, 2 nha Cách bn có thể làm vào giấy rối giửi cho mk
Câu 5 biến đổi pt có chứa ẩn ở mẫu giúp cái một câu ngắn này thôiii
Từ một điểm A ở ngoài đường tròn (O) kẻ tiếp tuyến AB với đường tròn (O) (B là tiếp điểm). Gọi I là trung điểm của đoạn AB, kẻ tiếp tuyến IM với đường tròn (O) (M là tiếp điểm). a. Chứng minh rằng : Tam giác ABM là tam giác vuông b. Vẽ đường kính BC của đường tròn (O). Chứng minh 3 điểm A; M; C thẳng hàng. c. Biết AB = 8cm; AC = 10cm. Tính độ dài đoạn thẳng AM Giúp mình với :<<
đặt 5 câu and đặt 5 câu but đặt 5 câu so
Giúp em 2 bài toán này với em cần gấp Bài 1: Một bạn học sinh đã ghi lại một số việc tốt (đơn vị: lần ) mà minh đạt được trong mỗi ngày học, sau đây là số liệu của 10 ngày. Ngày thứ Số việc tốt 21 5. 9. 3. 10 4. 2. 3. 3. 3. a) Dấu hiệu mà bạn học sinh quan tâm là gi b) Hãy cho biểt dấu hiệu đó có bao nhiêu giá trị ? c) Có bao nhiêu số các giá trị khác nhau ? Đó là những giá trị nảo ? d) Hãy lập bảng "tần số".
neu dac diem phat trien kte cua cac nganh: cong nghiep, nong nghiep, dich vu o dong bang song cuu long
Tìm câu văn(trong tác phẩm Lăng Lẽ Sa Pa) nêu chủ đề của truyện
lm hộ mình với!!! x-(x+2)*(9x-3)=4-x ²
a) Tìm các ước của: -8 b) Tìm năm bội của: -11
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến