An tự cho rằng mình có khả năng điều khiển các vật ở ngoài xa. Tuyên bố này khiến Na bị sốc, vốn là một người theo chủ nghĩa duy lý xác nhận, ngay lập tức Na muốn An phải chứng minh khả năng này. An quyết định tung một đồng xu để biểu diễn khả năng của mình. An nói rằng mình có thể làm việc ấy theo cách như này: số mặt ngửa sẽ hơn số mặt sấp đúng k lần. Na đã viết ra kết quả của các lần tung đồng xu và bây giờ ông muốn tìm ra chuỗi dài nhất các lần tung xu liên tiếp mà số mặt ngửa gấp số mặt sấp đúng k lần. INPUT Dòng đầu tiên của input chuẩn có 2 số nguyên n và k (3 ≤ n ≤ 1.000.000, 2 ≤ k ≤ n - 1), n cho biết số lần tung xu của An trong khi k đã được mô tả trong yêu cầu của bài. Dòng thứ hai gồm một dãy n ký tự cho biết kết quả của các lần tung xu liên tiếp. Dãy này gồm các ký tự O và R biểu thị mặt ngửa hoặc mặt sấp. OUTPUT Output chuẩn chỉ có 1 dòng duy nhất chứa 1 số nguyên cho biết độ dài chuỗi dài nhất các lần tung xu liên tiếp mà trong đó số mặt ngửa gấp chính xác k lần số mặt sấp. Nếu không tồn tại chuỗi như thế thì xuất ra số 0.

Các câu hỏi liên quan

Câu 1: Chỉ ra các biện pháp tu từ có trong đoạn thơ sau và nêu tác dụng? “Biển giấu mặt trời Sáng ra mới thả Quả cầu bằng lửa Bay trên sóng xanh." (Trích trong bài thơ “Buổi Sáng” -Lam Giang) Câu 2: Đọc đoạn thơ sau và trả lời các câu hỏi: “… Quê hương là vòng tay ấm Con nằm ngủ giữa mưa đêm Quê hương là đêm trăng tỏ Hoa cau rụng trắng ngoài thềm. … Quê hương mỗi người chỉ một Như là chỉ một mẹ thôi Quê hương nếu ai không nhớ Sẽ không lớn nổi thành người.” (Trích bài thơ “Quê hương” - Đỗ Trung Quân) a) Xác định phương thức biểu đạt chính của đoạn thơ? b) Xác định nội dung của đoạn thơ? c) Tìm và phân tích tác dụng của các biện pháp tu từ có trong đoạn thơ? d) Qua đoạn thơ tác giả muốn gửi tới người đọc thông điệp gì? Câu 3: Chỉ ra những câu đặc biệt và câu rút gọn trong các câu sau , khôi phục lại thành phần bị rút gọn a, Trên đường hành quân xa Dừng chân bên xóm nhỏ Tiếng gà ai nhảy ổ b, Đẹp quá! Bức tranh em tôi vẽ tất cả đượm màu trù phú.Không có cái cảm giác héo tàn , hanh hao lúc sắp bước vào mùa đông. Câu 4: Xác định thành phần trạng ngữ và nêu công dụng của trạng ngữ trong mỗi câu sau: -Trong lớp , một số bạn chưa tích cực học tập. -Vì lười biếng tôi bị ở lại lớp. -Để có kết quả tốt , chúng ta phải tích cực học tập . -Vào đêm trước ngày khai trường , tôi rất hồi hộp.