Bạn tham khảo bài
Cho 2 số `a,b∈Z` và tổng `a+b` luôn ko đổi. CMR: xảy ra $Max_{ab} ⇔a=b$
Lớp 4a và lớp 4b có tất cả 87 học sinh. Lớp 4b nhiều hơn lớp 4a 11 học sinh. Hỏi mỗi lớp có bao nhiêu học sinh.
A=3+3³+3 mũ 5+ 3 mũ 7+....+3 mũ 21 a)tính giá trị của 8A b)giá trị của biểu thức 8A có chữ số tận cùng là số mấy B=1+4²+4 mũ 4+4 mũ 6+4 mũ 8+4 mũ 10 a)tính giá trị của 15B b)giá trị của biểu thức 15B có chữ số tận cùng là số mấy
Cho chương trình sau: Hãy dự đoán và đưa ra nhận xét nếu bớt đi 1 trong các câu lệnh dưới thì chương trình khi bắt đầu sẽ như thế nào?
Tìm hiểu các nngôn ngữ đang sử dụng trên mạng internet
Vai trò của san hô Hiện trạng san hô hiện nay? Biện pháp bảo vệ?
Chỉ em 2 phần này giải thik lun ạ
vẽ đường thẳng d. Lấy các điểm M, N, P thuộc d, điểm Q không thuộc d. Kẻ các đường thẳng đi qua các cặp điểm
1) cho tam giác ABC , gọi M là trung trực của BC . Vẽ điểm D đối xứng với điểm A qua M a) tìm các đường thẳng đối xứng với AB , AC qua M b) Xác định dạng tứ giác ABCD 2) Cho hình thang vuông ABCD ( A=D=90 độ) . Gọi K là điểm đối xứng với C qua AD . cmr: góc AIB=góc CID
A: tam giác ABC Vuông A; đường cao AH; HỆ LAD ; EG AB; HELAC; FEAC; AC 1 EF; IE BC. CMR: a Tg ABCD la h? Why? b) B- HAF - AFE IB IC. Baid: DABC mog A; MG BC; D,E &a hchieu c M trên AB, AC, I la td DE. CMR a) ADMELA hinhg? Why? AM,I thở han . Tim M de DE ó đô dài nhốnht BM. MC - AD. BC + AF. EC
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến