Bài 3, 4, 5, 6 trang 56 sách giáo khoa. 1. Làm thế nào để tính giá trị của một biểu thức đaị số? 2. Hãy sắp xếp các biểu thức sau thành hai nhóm: nhóm 1 những biểu thức có chứa các phép cộng, phép trừ; nhóm 2 những biểu thức còn lại4xy2; 3 –2y ; 35x2y3x; 10x + y ; 5(x + y) ; 2x21()2y3x ; 2x2y ; -2yNhững biểu thức trong nhóm 2 gọi là đơn thức. Vậy đơn thức là gì? 3. Số 0 có phải là đơn thức không? 4. Em có nhận xét gì về hai biểu thức 10x6y3và 5xy2zyx3? 5. Thế nào là đơn thức thu gọn? 6. Trong đơn thức 2x5y3z có số mũ của mỗi biến là bao nhiêu? Tổng số mũ của các biến là ? vậy đơn thức này có bậc là? 7. Bậc của đơn thức là gì 8. Hãy thực hiện phép tính A. B biết:A = 32. 167và B = 34. 165 Từ đó hãy nêu cách nhân hai đơn thức ?45.080.0BAC

Các câu hỏi liên quan

TUẦN 25 Thứ tư ngày 15 tháng 4 năm 2020 I.Môn Tập đọc : Cửa sông ( trang 74; 75) HS tự học thuộc lòng ở nhà. II.Môn Toán: Cộng số đo thời gian Bài 1: Đặt tính rồi tính: 8 năm 9 tháng + 5 năm 7 tháng 3 ngày 25giờ + 4 ngày 30 giờ ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… 14 giờ 29 phút + 3 giờ 18 phút 6 phút 28 giây + 5 phút 23 giây ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… 5 giờ 45 phút + 6 giờ 29 phút 23 phút 32 giây + 2 phút 40 giây ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… Bài 2: Lan đi từ nhà đến bến xe hết 45 phút, sau đó Lan đi ô tô đến Viện Bảo tàng Lịch sử hết 2 giờ 15 phút. Hỏi Lan đi từ nhà đến Viện Bảo tàng Lịch sử hết bao nhiêu thời gian? ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………