2. reading
3. opening
4. eating
5. washing
6. counting
7. sleeping
8. going
9. winning
10. showing
11. jumping
12. flying
13. giving
14. feeding
15. drawing
16. scoring
17. bringing
18. helping
19. looking
20. dreaming
21. enjoying
22. living
23. playing
24. waking
25. moving
26. visiting
27. having
28. calling
xin ctlhn
1.singing
2.reading
3.opening
4.eating
5.washing
6.counting
7.sleeping
8.going
9.winning
10.showing
11.jumping
12.flying
13.giving
14.feeding
15.drawing
16.scoring
17.bringing
18.helping
19.looking
20.dreaming
21.enjoying
22.living
23.playing
24.waking
25.moving
26.visiting
27.having
28.calling
vẽ đậu,chibi,anime hoặc semi nhé vẽ bao nhiêu tùy bạn nha
😔😔 Vẽ anime/ semi có màu Line nữa Có tâm NL: Thôi để vùi đầu cày để lấn cảm xúc tiêu cực vậy ^^
Ai làm cho mình thì sẽ rất đáng iu còn kh làm thì payy acc nhé
a) Một HS viết lên bảng phép nhân các số có 2 chữ số. Sau đó, HS này xóa đi tất cả các chữ số & thay nó = các chữ cái. Kết quả nhận đc từ đẳng thức : ab . cd . ef = ghklmg CMR HS này đã tính nhầm b) Cx hỏi như trên vs đẳng thức : ab . cd = efghk c) Cx hỏi như trên vs đẳng thức : ab . cd = efef
4/25 x 14/9 - 22/25 x 5/9 + 18/25 x 14/9
cho tam giác ABC , B - C = 90 độ . Vẽ đường phân giác AM của tam giác đó a, Tính số đo của góc AMB b, Vẽ đường phân giác ngoài tại đỉnh A của tam giác ABC cắt đường thẳng BC tại N . CMR : AM= AN mn giup mk vs help =>
52x - 3 -2.52 = 53. 3 (x thuộc N)
mn ơi lm cho mik logo hình chuối
một khu vườn hình chữ nhật có chu vi là 144 chiều rộng bằng 3/5 chiều dài .người ta sử dụng 2/7 diện tích khu vườn để đào ao .tính diện tích phần còn lại
Câu 3: Em hiểu câu: "Học rộng rồi tóm lược cho gọn, theo điều học mà làm" nghĩa là như thế nào? Câu 4: Theo em, vì sao phải xác định được mục đích học tập đúng đắn? Giải giúp mik vs mik cần gấp!!!
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến