Bài2:
a) 4/3x6 + 4/6x9 + 4/9x12 + 4/12x15 = 8+ 6+ 16/3 + 5 = 73/3
b) 1/3 + 1/9 + 1/27 + 1/81 + 1/243 + 1/729
= 1 + 1/3 + 1/9 + 1/27 + 1/8 + 1/243
= 1- 1/279
= 278/729
= 728/729 : 2
= 364/729
Chúc em học giỏi!
mô tả dụng cụ và các bước làm thí nghiệm trong Vật Lí 10 Bài 40 : Thực hành : Xác định hệ số căng bề mặt của chất lỏng
cho hệ pt(m+1)x-y=3 ; mx+y=m Tìm m để hệ có nghiệm duy nhất (x0;y0) thỏa mãn x0+y+>0 Giải giúp mik vs mik đag cần gấp -Cảm ơn trc-
A.helpless B.unless C.painless D.airless
Giúp mình bài 3 vs bài 4 câu b vs Xin cảm mơn
$\frac{x-5}{x+1}$ +$\frac{2}{x-3}$ =1 tìm x
có vẽ hình nha k vẽ cũng đc ưu tiên cho ai vẽ
Vẽ đậu mầm nhe M.n nhận xét cho mình bức này nha. Đây là lần tui vẽ nên xấu TT-TT
......................................................................................
Cho ∆ABC vuông tại B đường trung tuyến của tia AM lấy điểm E sao cho AM=AE a) AB=AE B)MAC Nhỏ hơn BAM
⁰Câu 2. Hãy tìm hiểu thuật toán sau, máy tính sẽ thực hiện bao nhiêu vòng lặp? Khi kết thúc giá trị của S bằng bao nhiêu? _ Bước 1: S ! 13,X!1 _Bước 2: Nếu S>5 chuyển tới bước 3 ngược lại chuyển sang bước 4 _Bước 3: S !S– X và quay lại bước 2 _Bước 4: Thông báo S và kết thúc thuật toán. Câu 3. Cho đoạn chương trình: j=5; For i:=1 to 7 do j:=j+ 1; Sau khi thực hiện đoạn chương trình trên, giá trị của biến j bằng bao nhiêu? Giải thích?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến