để đốt cháy 4,48l khí etilen cần phải dùng : a,bao nhiêu lít oxi? b,bao nhiêu lít không khí chứa 20 phần trăm thể tích oxi? biết thể tích các khí đo ở (đktc)
bài 1:cho 11,2 gam Fe phản ứng với lượng dư khí Cl2 sau phản ứng thu được 19,5 gam FeCl3. tính hiệu suất của phản ứng. bài 2: nung 12,87 gam NaCl với H2SO4 đặc dư thu được bao nhiêu lít khí và bao nhiêu gam muối Na2SO4 biết hiệu suất phản ứng là 90%
Tính giúp mình nha Đang câng mấy đầu óc có suy nghĩ
1. Một khu vườn hình chữ nhật có chu vi là 280 m. Người ta làm lối đi xung quanh vườn (thuộc đất trong vườn) rộng 2 m. Tính kích thước của vườn, biết rằng đất còn lại trong vườn để trồng trọt là 4256 m2. 2. Cho một hình chữ nhật. Nếu tăng chiều dài lên 10 m, tăng chiều rộng lên 5 m thì diện tích tăng 500 m2. Nếu giảm chiều dài 15 m và giảm chiều rộng 9 m thì diện tích giảm 600 m2. Tính chiều dài, chiều rộng ban đầu. 3. Cho một tam giác vuông. Nếu tăng các cạnh góc vuông lên 2 cm và 3 cm thì diện tích tam giác tăng 50 cm2. Nếu giảm cả hai cạnh đi 2 cm thì diện tích sẽ giảm đi 32 cm2. Tính hai cạnh góc vuông. Giải giúp 3 bài này vs ạ
giải thích ý nghĩa đói cho sạch rách cho thơm
Cho mạch điện như hình vẽ 3 biết: R = 6ôm, R2 = 12ôm, đèn Đ:6V - 6 W, UAB = 12V không đổi. a) Tính điện trở của đèn và điện trở tương đương đoạn mạch AB. b) Tính công suất tiêu thụ trên R2. c) Tính nhiệt lượng tỏa ra của đèn trong thời gian 15 phút? Lúc này đèn sáng thế nào? Vì sao? CỨU CỨU HELP ME CÂU 3 VỚI MAI THI RR
Bài 3. Tìm x, biết: a) 50-36:x = 32 b) 102-2(x+1) = 10^6:10^4 c) 65-4^x = 2020^0 Bài 5. Một trường THCS tổ chức cho học sinh khối 6,7 đăng ký tham gia tiết học “trải nghiệm sáng tạo" tại Thảo cầm viên. Trong ngày đi có 2 học sinh do bị bệnh nên không thể tham gia, số còn lại khi nhà trường sắp xếp 30 em hay 36 em lên một xe thì đều vừa đủ không thừa học sinh nào. Tính số học sinh khối 6, 7 của trường đăng ký tham gia tiết học biết rằng số học sinh này khoảng 300 đến 400 học sinh. Bài 3,5 làm như thế nào
Cho tam giác DEF vuông tại D, DE < DF. Lấy điểm M trên cạnh huyền EF sao cho ME > MF. Kẻ MN vuông góc với DE tại N, kẻ MP vuông góc với DF tại P. 3. Kẻ đường cao DH của tam giác DEF. Tính tổng góc DNH + góc DPH. Làm giúp mình câu 3c với ạ
Mình đang cần rất gấp, các bn giúp mình đc ko. Phiền các bn trình bày rõ ràng cho mình dẽ đọc nhé. Cảm ơn các bn
Cho các số a, b thoả mãn : a^3×x^3=b^3×y^3 Chứng minh : ay/bx(a+2020×y)^2/(b+2020×x)^2
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến