Đáp án:
Giải thích các bước giải:
2A C1:M={10;11;12;13;14;15}
C2:M={x∈N║9<x<16}
2B C1: N={6;7;8;9;10;11}
C2: N={x∈N║6<x<12}
@gửi bạn xin hay nhất cho nhóm
Gọi x là số tự nhiên
`C_1` : M={ x ∈ N / 9<x <16}
`C_2`: M={ x ∈ N* / 9<x <16}
`C_3`: M={ x ∈ Z / 9<x <16}
`C_4` : M = { 10 ;11;12;13 ;14; 15}
khái niệm môi trường nl : toi sẽ bỏ acc này qua acc khác ở :)
giúp mình với mình đang cần gấp. giúp mình làm kèm lời giải thích nữa nhé
Em hãy trình bày những hiểu biết của mình về một dân tộc ở địa phương em? * (dưới 1000 từ, chép mạng: OK!)
Lớp 5A chỉ có 2 loại giỏi và khá. Cuối HK1, tỉ số giữa HS giỏi và khá là 3/2; cuối HK2 có thêm 1 HS khá trở thành HS giỏi nên tỉ só giữa giỏi và khá là 5/3. Tính số HS của lớp Làm theo hiểu lp 5 hộ mình với chứ đừng kiểu $\frac{3}{2+3}$ gì đó:< mình not hiểu đâu:<
Task 1. Look at the pictures. Read and write one word for each gap. There is one example.
Xin chút kinh nghiệm thi Chuyên Vật Lý với các bạn!!! ( Đặc biệt muốn kinh nghiệm của các anh tay to)
Nhiệm vụ của cách mạng miền Nam sau 1954 là A. Tiến hành đấu tranh vũ trang để đánh bại chiến tranh xâm lược của Mỹ - Diệm. B. Tiếp tục cuộc cách mạng dân tộc, dân chủ nhân dân. C. Cùng với miền Bắc xây dựng chủ nghĩa xã hội. D. Chống Pháp, Mĩ.
khái niêm tài nguyên thiên nhiên
Nhỏ vài giọt dung dịch phenonptalein vào dd NH3 .Thấy dd chuyển màu hồng.trường hợp nào sau đây làm cho màu của dung dịch đậm lên? Vì sao.
giúp em với, hic T^T Em cammon nhìu ạ ><
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến