Cho mk hỏi tìm x (3x+2)(x-1)-3(x+1)(x-2)=4
10000=25267:? chia bao nhiêu đê ra số chẳng
ai giup mk tra loi het tru cau 1 nha Câu 1. Tính nhanh a) 35. 18 – 5. 7. 28; = 35 . ( 18 - 28 ) = 35 . -10 = -350 c) 29. (19 – 13) – 19. (29 – 13); = 24 . 16 - 25 . 5 - 16 . 24 + 5 . 16 = 5 . ( 16 - 25 ) = 5 . ( -9 ) = -4 b) 24. (16 – 5) – 16. (24 - 5) = 29 . 19 - 29 . 13 - 19 . 29 + 19 . 13 = 13 . ( 19 - 29 ) = 13 . -10 = -130 d) 31. (-18) + 31. ( - 81) – 31 = 31 . ( -18 - 81 - 1 ) = 31 . ( -100 ) = -3100 Câu 2. Tính giá trị biểu thức: a) (-25). ( -3). x với x = -4 ; b) (-1). (-4) . 5 . 8 . y với y = 25 c) [(-25).(-27).(-x)] : y với x = -4; y = -3 ; d) (2ab2) : c với a = 4; b = -6; c = 12 Câu 3. Tính tổng: a) 1 + (-2) + 3 + (-4) + . . . + 19 + (-20) ; b) 1 – 2 + 3 – 4 + . . . + 99 – 100 c) 2 – 4 + 6 – 8 + . . . + 48 – 50 ; d) – 1 + 3 – 5 + 7 - . . . . + 97 – 99 Câu 4. Tìm số nguyên x, biết: a) 2x + 7 = 15 ; b) -4 + 4x = 17 -3x c) -2x – (x – 17) = 34 – (-x + 25) ; d) 17x – ( -16x – 37) = 2x + 43; e) 2x + 1 - 19 = -7 ; f) -28 – 7. - 3x + 15 = -70 Câu 5. a) (-99). 98 . (-97) với 0 b) (-5)(-4)(-3)(-2)(-1) với 0 c) 2987. (-1974). (+243). 0 với 0 d) (-12).(-45) : (-27) với │-1│
1/vì sao chuông ở nhà thờ nhà chùa đều đúc bằng đồng mà lại không làm bằng vật liệu khác? 2/Giải thích tại sao còi ta thường dùng( các trọng tài đá bóng chẳng hạn) bên trong có một viên bi nhỏ nhẹ? 3/Khi ta nói mọi người xung quanh đều có thể nghe được.trong trường hợp này cái gì đã tạo ra âm thanh? Giải giúp mình với Thanks
Làm giúp em bài 4.96 với ạ em cảm ơn Em cần gấp em sẽ vote 5 sao
tính bằng cách thuận tiện nhất : a) 36,4x99+36+0,4 b)77,28x20,2+23,72x20,2-20,2 c) 1,25x59,7x800 d)2,5x46+54x2,5
E còn ngần này điểm Cấu trúc câu bị động??
Ở lớp 6B số học sinh giỏi học kì I bằng 2/9 số học sinh cả lớp. Cuối năm học có thêm 5 hs đạt loại giỏi nên số hs giỏi bằng 1/3 số hs cả lớp. Tính số hs của lớp 6B
Chứng minh rằng với a< 0 thì a+ (1/a) ≤ -2
Bài 2: Tìm luận điểm, luận cứ trong đoạn văn sau: Dân số ngày càng tăng đã ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống của mỗi cá nhân, mỗi dân tộc cũng như toàn thể cộng đồng. Những ảnh hưởng đó là: không có đủ lương thực, thực phẩm cung cấp cho bữa ăn hàng ngày, từ đó dẫn tới cảnh đói nghèo, tình trạng thiếu dinh dưỡng dẫn đến suy thoái sức khoẻ, giống nòi không những không phát triển mà còn dễ dàng bị thoái hoá. Dân số tăng trong khi cơ sở vật chất có hạn dẫn đến thiếu việc làm, thất nghiệp ngày càng tăng. Dân số tăng càng nhanh thì chất lượng cuộc sống của cộng đồng, gia đình và cá nhân sẽ càng giảm sút. Bài 3: Cho luận điểm và một số lí lẽ , dẫn chứng. Hãy sắp xếp luận điểm và lí lẽ, dẫn chứng ấy theo một trình tự hợp lí? - Tục ngữ phản ánh khá đầy đủ những đức tính tốt đẹp của người lao động trong cuộc sống còn nhiều khó khăn. - Sự lao động kiên trì bền bỉ. - Luôn trọng danh dự. - Sông có khúc, người có lúc. - Kiến tha lâu cũng đầy tổ. - Tốt danh hơn lành áo. - Năng nhặt chặt bị. - Luôn có tinh thần lạc quan. - Đói cho sạch, rách cho thơm. - Còn da lông mọc, còn chồi nảy cây. Bài 4: Cho luận điểm: Qua tục ngữ, người xưa đã tôn vinh giá trị con người. - Tìm những lí lẽ và dẫn chứng cần thiết để triển khai luận điểm trên thành một đoạn văn. Bài 5: Tìm các luận cứ phù hợp để triển khai luận điểm sau: Cận thị học đường là mối lo ngại lớn của các bậc phụ huynh và các em học sinh.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến